**DANNA'S POV
Masama ang loob ko ngayon kay Ate Kylie. Psh! Kala ko naman 'MAHAL nya talaga si kuya! palabas lang naman pala lahat ng to! lahat ng nakita ko at narinig! Peke lang.. nakakapanlumo naman to!
Nandito pa ko sa bahay ni kuya. Maaga kong umuwi! Ano ba naman!
narinig kong bumukas ang pinto. nandyan na pala ang mapagpanggap kong kuya! (¬3¬)
"O! kapatid. bakit naman ganyan ang mukha mo?!"-sya.
irap lang ang tugon ko sakanya!
tumabi sya sakin at mukhang ang saya ng mukha nya! hanggang ngayon ba naman?!! nagpapanggap syang inlove kay ate?! di pa ba sya titigil? NAKAKAINIS NAYAN!!
"Danna. is there something wrong?"
"dont talk to me!"
Mukha naman syang nagtaka sa iniasal ko. "Danna! tell me! what's your problem?!"
Tiningnan ko lang sya ng masama. "YOU!"-sigaw ko.
inihilamos naman nya ang kamay nya sa kanyang mukha. Naiiyak nako! ayoko ng ganito kami ni kuya! pero.. pero bakit ba naman kasi nya ko niloko?! pwede namang sabihin nya ng maayos sakin a?
"Danna. ano bang ginawa ko?"
"Kuya!! mahal mo ba si ate?!"
ilang minuto rin syang di nakaimik! sinasabi ko na e! hindi talaga totoo yun!
"hindi ka makasagot. NALOKO NYO talaga ko! grabe! ang gagaling nyo!"
Nagwalkout ako. Grabe naman! balak ko pa namang ipaalam sa lahat na sila ni Ate Kylie. Nakakainis sila. ipapaalam ko na rin sa lahat ng nakakaalam na 'WALANG SILA. !!
**KRISTOFFER'S POV
Anak ng Tokwa !! ano namang sinasabi nya? WAG MONG SABIHING!! SINABI NUNG MEGAPHONE NAYUN?!! BADTRIP NAMAN !! KAHIT KAILAN TALAGA !! GRR. Nakakainis! Galit sakin ang nag-iisa kong kapatid.
"badtrip kang babae ka!!! ano nalang sasabihin nila sa ginawa natin?!! p*tang-ina naman !! lagot ka sakin!! lagot din ako sa ama ko pag nagkataon."
Di pa man ako nakakapagbihis. Umalis na agad ako para puntahan si kylie!! t*ng-ina!!! akala ko ba walang makakaalam?!! ALAM PA NAMAN NG BUONG SCHOOL
**KYLIE'S POV
~" Kailangan ko nga yung kamay na katulad ng iyo."~
Naman e! kanina ko pa naiisip yan ng paulit-ulit. Di ko alam kung mangingiti ba ako o hindi e!! di tuloy ako makapaghanap ng maayos.. nasaan ba kasi!!
balik-balik ako sa paghahanap ng papel nayun.
WALA TALAGA ~~ TT______TT Baka nga talaga naitapon ko!! paano kung may mangyareng masama pag napag-alaman na may kontrata kaming ganun? Ano naman kayang iisipin nila?! ni hindi nga nila alam e?! Yung iba siguro nakakahalata na.. e kaso! baka kung anong mangyare e?! MALALAGOT AKO SA GANGSTER NAYUN.. Y________Y
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomanceIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?