**KRISTOFFER'S POV
Aga ko ng nagigising ngayon. Nasanay narin akong may hinahanap sa subdivision.di ko nga alam e! basta yng katawan ko inuutusan ako kahit ayaw naman ng utak ko..
Akalain mo yun! totoo nga yung sinabi ni Von! dito nga nakatira si Kylie..
Pagkatapos ko ring malaman na dun sila nakatira.. balik-balik ako dun kahit wala naman akong ginagawa! sa katunayan nga mas malapit yung daan sa kabila e pero mas gusto ng manibelang dumaan kila kylie.
Ang weird na talaga ng nangyayare sakin..
Siguro gusto ko lang bwisitin sya. HAHA!
kahapon nga e! nung nakita nya ko. parang nasira na agad yung araw nya.
'loko talaga yung babaeng yun e! yung ibang babae nga jan e! nagkakandarapa sakin.. tapos sya! WALA LANG?!
Nagmotor ulit ako baka matyempuhan ko ulit ngayong umaga yun.
pagkadaan ko! malas ! wala.. maaga pa naman e? hanggang sa inulit-ulit ko yung pagdaan dun.
Anong napala ko? wala akong nakitang Kylie! hayst!! peste nakakainis naman!! P*TA!!
**
wala namang nangyare kaya pumasok nalang ako ng maaga. vice president sya! baka maagang papasok!
iinisin ko nalang sya dun at susungitan !
** SCHOOL
Tulad ng araw-araw na nangyayare.. pinagkakaguluhan nanaman ako ng mga babae!
naglalakad ako ng biglang may humarang sa dinadaanan ko.
"k-kriss?? p-pwede p-pa picture? eto rin oh! ginawan kita ng cookies.."
wala akong pakealam at tuloytuloy lang ako.
pero hinabol lang nya ulit ako.
naiinis nako. ayoko ng cookies na sinasabi nya!! hinarap ko yung panget nato at iniabot nanaman nya sakin yung hawak nya.
tinabig ko lang yun at kinwelyuhan sya. "di ka ba titigil?! sasapakin kita pag di moko tinigilan!"-ako.
iiyak na yata e! P*T*ENA!! parang bata! binitawan ko sya at napaupo naman sya.
Ganyan madalas ang nangyayare pagpasok ko palang.. Minsan nga mga lalaki pang sumusugod sakin e! at iyun ang pinaka gusto ko.
basagulero nga ako. oo! may gang rin. sikreto nga lang yun e! ako ang gang leader. nakatago pa nga yung mga pangalan namin e!
Kami-kami yun nila Von. di lang halata! may second personality kami.. pero ngayon? medyo di na ko aktibo sa mga away.. nagbabagong buhay nako. (^_________________^)
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomanceIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?