K Y L I E' S POV
Hindi ko malaman kung bakit di ako makatulog kagabi. @__________@
Laki tuloy ng eyebags ko! Huhu. Lagot nanaman ako! BOYFRIEND ko nanaman si Manyak!
Nakakainis isiping ako pa ang may kasalanan. (TT_____TT).
Nag-ayos na ako ng sarili para makapasok na ng school. May pasok nanaman kasi.
Bakit ba gusto nya akong maging girlfriend ?!! Para saan?!
Sa tingin ko hindi naman talaga nya ako gusto e! Dahil ang pagkakaalam ko! Ayaw nya sa mga babae.
Siguro.. Ginagawa nya lang yun para hindi sya ipakasal! Grabe! May Boyfriend ako pero hindi naman ako mahal. sakit naman isipin nun!
Tumawag saakin si Jay para lumabas na ako ng bahay.
Syempre Lumabas ako ng nakangiti para naman.. mapag-isipan nyangmabuti kung sino ang dapat nyang mahalin. CHOS! HAHA~ di naman siguro tatalab sakanya yun! Bulag nayan sa pagmamahal kay Razelyn e!
Sa tingin ko ang aga-aga pa! pero kailangan kong sabayan tong bestfriend ko e! Maaga kasi sya dahil kailangan nyang turuan si Razelyn. May Assignments ata?!
Sus! ginagawa lang ata nyang dahilan yung assignments nayun para makasama si Jay. (è_é)
Nakarating kami sa school. Nagku-kwento naman tong si Jay ng mga pwede nyang gawing pagpapakitang gilas nya mamaya. Psh!! (-______-)
Hindi na nya ko naihatid sa room sa sobrang excited nyang makasama si Razelyn!
*sigh*
Pagpasok ko sa room. Wala pang tao! Aga pa naman kasi masyado e!
Teka! aga naman netong si Manyak?! *gulp!*
Inilagay ko yung bag ko sa tabi nya. Iniangat nya lang yung ulo nya.
Ngumiti sya saakin. (-_______-) Bakit sya ngumiti?!
Kinakabahan ako e! Bakit ba ganito ko ngayon? "Upo na!"-sabi nya.
WAAAAHHHH !! Nagpapacute sya!!
Kinakabahan talaga ako! Pero umupo lang ako.
"Wag ka nga jan tumitig!! Baka matunaw ako!!"- sigaw ko pero hindi ko sya tinitingnan.
"Kung gusto kong titigan ka e! wala kang magagawa."-sabi nya with matching ngisi pa!
tapos naramdaman kong lumalapit sya sa akin.
Kaya naman mabilis akong tumayo para makalayo sakanya.
"Bakit ka naman lumalayo? hindi ba ko pwedeng lumapit sa 'GIRLFRIEND' ko?"-inemphasize talaga nya yung girlfriend ha!
Tumayo rin sya at nagsimula nanamang lapitan ako! Nakakakaba naman yung mga kinikilos nya! UWWAAAA!! Sana may dumating naaaa!!!
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomanceIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?