AIWH.CHAPTER34

16.4K 237 12
  • Dedicated kay Shaira Alarcon
                                    

 

Maaga akong umalis dahil ang gara ng pakiramdam kung susunduin pako ni Toffer diba?!

Kaya ayun! Di ko naman sinasadyang makasalubong dito si Jay. Agad ko syang nilapitan at nagsosorry ako.

"Jay! GoodMorning! S-sorry sa nangyare kahapon!" sabi ko.

 Ngumiti lang sya saakin at sinabing." Ako nman ang may kasalanan e!"

May bigla kaming narinig na kalabog. At nakita naming nakahandusay na sa baba yung trash can.

"Toffer?" -tawag ko.. pero di naman nya ako pinapansin!

Sinundan ko sya pero parang kung umasta sya parang di nya ko kilala! Nakakainis! di ba nya alam na nasasaktan nako?!

**

KRISTOFFER'S POV

 

Alam nyo yung feeling na makikipagbati ka na nainis kapa?! pota talaga yung lalaking yun e! panira lagi!! Kasama nnaman nya! Sinundo ko sya sakanila, nakaalis na pala ! tapos ganyan pa yung aabutan ko?! SAYA!

Umagang-umaga nakikipaglandian na agad tong babaeng 'to??!! badtrip ha!! p*ta!!

TAMA! TAMA SI Monica! niloloko nga lang ako ni kylie!!

 VACANT..

Habang nakaupo ako sa isang kwartong walang tao.. umiinom ako ng beer na tinakas ko!! nasa locker ko lang to!! pucha!! lahat ng seven gwapito's meron nyan! yan lang past time namin e! ngayon sila nalang.. minsan ko lang sila gustong makasama e! dhil may isa lang akong gustong makasama para mainis.. na sa oras nato! Ako ang naiinis!

"manyak!"

napatingin naman ako. eto na yung pesteng to!! badtrip naman e!! may kasunduan na kaming walang ibang lalapit na lalaki sakanya diba?! pero.. Oo nga pala !! tapos nayun.

pero kahit na!! t*ngina naman e!! hoo! bwisit!!! MAGSAMA SILA!!

di ko nalang sya pinansin!

pumasok sya sa loob at tinabihan ako. wala akong planong magsalita.

"ui!!"

"bakit ayaw mong sumagot? pati amoy alak ka ha?"

nakita nya yung hawak kong bote at..

"akin na nga yan!! ano bang ginagawa mo?? ang bata mo pa para uminom nya---"

"ANO BANG PAKEALAM MO HA?! WALA KA NAMANG PAKEALAM SAKIN DIBA??!! PATI SA NARARAMDAMAN KO!! PWEDE BA!! DUN KA NALANG SA LALAKING NILALANDI MO!! yun naman ang totoong mahal mo diba?!"

gulat na gulat sya.. nasaktan din ako sa mga sinabi kong yun sakanya.

"SYOTA MO BA YUN HA?! Niloloko mo lang ba talaga ako?!"

"a-ano bang sinasabi mo??"

"WALA!!!!" saka ako umalis.

In a relationship with a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon