KYLIE'S POV
Tulad kahapon! sinundo ulit ako ng bestfriend ko! Hindi ko na nakakasabay ngayon si Clarize. Since may sumusundo na saakin. Sakanya rin ata e?!
"Hoy! Jay. anong ginawa mo kahapon?!! haha~ nainlove na ba sayo si Razelyn?!"-tanong ko. Ouch ha!
"hindi pa nga e! ano kayang pwede kong gawin para mainlove sakin yung babaeng yun."-sya.
(nako jay! wag munang pag-abalahang mahalin ka nun! ako! mahal kita!)
"Hay nako Jay! Kung nakikita lang nya yung mga ginagawa mo para sakanya!"
**
SCHOOL.
"sige! galingan mo Jay! pasok na ko ha?! b-bye!"
Nang makapasok ako sa room.
Wala namang ibang tao kundi ang mga gangster at si Danna.Nakatingin lang sila saakin.Hindi ko alam kung papasok na ba ko o mamaya na pag marami ng tao. Nakakahiya namang umalis pa, nakita na kasi nila ko!
"Hi! Ate Kylie!"
Hindi ba sya galit sakin?! "Kylie! Haha~ hindi mo na ko ngayon pinapansin ha?! nakakatampo ka!"-john.
"Oo nga naman! wala tuloy mataray!"-ram.
"Tara! pasok na.. umupo ka na sa upuan mo!"-Von.
Naguguluhan ako. Ano bang gagawin ko?!
Nakatingin lang ako sakanila.parang gusto ko ng makaalis. "Ughh.. Ehh!! ma-may gagawin pa kasi ako e! he-he! m-mamaya nalang ako babalik ha?!" ako.
Pero ang nangyare! pinaupo lang ako sa tabi ni Manyak.
"pre! sabihin mo na!!" -mike.
"pota naman! a-ano bang sasabihin ko?!"-manyak.
"ede yung pinagsasasabi mo pag wala si kylie!"
Leshe! pinagsasabihan nya siguro ko ng masasakit na salita pag hindi ako nakaharap! napaka sama talaga ng ugali neto.
"Hoy! kuya! pag hindi ka nagsalita ako ang magsasabi sakanya!!"-danna.
"Guy's m-may gagawin pa ko e!"
"Diba,ayaw mong nag-iisa ka kylie? Eto naman kami o! sasamahan ka namin."Jared.
"ano bang gagawin mo?"-john.
"s-sasamahan ko lang si Jay."
Para namang wala silang narinig! nagtatawanan lang at nakatinggin sa Manyak na masakit magsalita! "Bakit mo gagawin yun?! nandyan lang sya o?!"-Carl. sabay turo kay Manyak.
Anong sinasabi nila?! alam kong alam na nila yung kontrata a?!
"hindi..."
di nako nakapagsalita nung biglang magsalita si Ram.
"aahh. oo nga! grabe ka naman!"
"sasamahan.."
di nanaman ako nakasingit dahil nagsalita na si Carl.
"Kayo talagang magsyota!! di na natapos yung LQ nyo!!"
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomanceIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?