**DANNA'S POV
Grabe! ano ba talagang ginagawa nila?!! pangalawang beses ko na silang nakikitang ganun ang ginagawa.(¬_¬)ang hirap tuloy konbinsihin ang sarili ko na wala silang ginagawang kakaiba. Grabe naman! si kuya. si ate lang naman pala makapag-papagaling sakanya e! Pagkatapos kasi nung nakita ko! Tulog na pala nun si Kuya. Pagkagising nya. Magaling na! parang wala manlang nangyare. Buti nalang at tulog sya nung nakita ko sila! Kung hindi, hindi talaga ko maniniwalang walang nangyare.
Nakakatakot talaga naman nung nakita ko si Kuya na nanginginig sa sobrang taas ng lagnat nya. AYOKO NG GANUN! AYOKO MAKITA ULIT SYANG GANUN! T_______T
etong si kuya! kahit di ko sya totoong kapatid. Mahal na mahal ko parin sya! Minsan nga nakakapagselos na e! Bakit ganun sya kay ate? sakin lang naman concern si kuya. sakin lang naman yung buong atensyon nya kahit sabihing lagi kaming nag-aasaran. Ako lang dati yung babaeng pinahahalagahan nya. Kaso ngayon may kahati na.Pero kahit ganun. Natutuwa ako! si kuya. Mahal nya talaga si ate. Kaya boto ko kay ate. Napapasunod nya si kuya e! Napapangiti nya at Napapag-iba nya. Napansin namin yun nang 7PUGITO'S. Hindi na sya masyadong sumasama sa inuman nila at mga kalokohan nila. Siguro dahil mas gusto nyang kasama si ate.
Nandito ko ngayon sa bahay nya. Pinaghahanda ko sya ng pagkain. Gigisingin ko na din sya at kakamustahin.
"Danna. di ka pa pala umuuwi?"
Ayan na pala sya. Mukha naman sya ngayung OK. ang laki nga ng ngiti sa labi nya e! halos mapunit na.
"Kuya! Goodmorning!! oks kana ba?"
ngumiti sya sakin ng ganito (^________^) at tumango.
"Tara! kain na. Pinagluto kita!"
Umupo naman sya sa may harapan ko.
"Ughh. Danna! Papanong magkakilala kayo ni Kylie?"-sya.
Sabi na e! yan ang iniisip nya. Pagtripan ko kaya? Ganda ng mood nya ngayon e. Miss ko na yung Masungit. (^__^)
**KRISTOFFER'S POV
Akalain mo yun! Nandito si Megaphone kahapon at inalagaan ako. (^_________^) HAHAHA. ano nga ba yung nangyare kagabi? di ko matandaan e! ang alam ko lang nandito sya at sinusubuan nya ko. T*NGNA! SANA DI PA KO GUMALING!! -____-
Paglabas ko sa kwarto ko. Nandito pa si Danna. Maitanong nga sakanya!
"Ughh. Danna! Papanong magkakilala kayo ni Kylie?"-tanong ko.
P*TANG-INANG REAKSYON YAN! mapanukso.
"Ahh. Wala!! tinatanong ko lang naman!!"-ako.
"Bakit mo tinatanong kuya?"
"WALA NGA!! nandito kasi sya kagabi diba?"
tumingin sya sakin at kumunot ang noo.
"HUH?!" -sya.
"Anong 'huh? e diba sya yung nag-alaga sakin?"- P*TA! WAG MONG SABIHING PANAGINIP YUN O IMAGINATION KO LANG?!
"kuya! baka naman panaginip mo lang yun!"
W*LANGYANG BUHAY NAYAN!! Badtrip ang P*TA!! tumayo ako para pumasok ulit sa kwarto! nakakainis. BAKIT BA KO nakaramdam ng biglaang pagkainis ko. Siguro nga! MAY kakaiba nakong nararamdaman sakanya.. na kailangan kong alamin kung ano.
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomantikIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?