Chapter48.1

14.9K 220 17
                                    

48.1        Kristoffer’s POV


“Pare! Alam ko naman lahat ng kasalanan ko sakanya e. Pero ayokong mawala sya sa buhay ko lalo na ngayong alam ko kung gaano ko sya kamahal..napaka tanga ko pare!” kahit lalaki ako pag naaalala ko kung paano ako itaboy ni Kylie palayo sakanya parang di kona kayang pigilan pa ang mga luhako. Napakatangako namankasi..kung ano-anong kagaguhan yung pinag-gagagawa ko! Sh*t!

“Bro. Tama namunayan!Maibabalik mo ba si Kylie kung magmumukmok kanalang jan?!” – John.

“Hindi ko na yata sya maibabalik John! Kitang-kita ko kung paano sila maging masaya. Kitang-kita ng dalawang mata ko kung pano maging masaya si Kylie! KITANG-KITA KO NA WALA NG LUNGKOT SA MGA MATA NYA NA KATULAD NUNG PINAPAKITA NYA SAKIN!! KITANG-KITA KO MASAYA SI KYLIE SA LALAKING YUN!!'

Hindi  ko na napigilang maibato yung hawak kong baso sa sobrang inis ko sa sariliko.

“Kris. HUMINAHON KA PWEDE BA!!” –larra.

“PANO KO HIHINAHON KUNG ALAM KONG NAKALIMUTAN NA NYA AKO! HA?! SABIHIN MO NGA!!” wala nako sa tamang pag-iisip! Hindi kona kasi talaga alam ang gagawin ko.

Bigla nalang tumama sa mukha ko ang kamao ni Jared, na dahilan ng pag kalma ko!

Kung nasa tamang pag-iisip pa nga ako. Gaganti ako! Hindi ako papasuntok ng ganun-ganun nalang.Pero..pero hindi ako gumanti.. bagay lang naman sakin ang masaktan!

“PARE HINDI LANG IKAW YUNG NAKALIMUTAN NI KYLIE!! PWEDE BA.Huminahon kanaman.”

Muli akong umupo at pinilit ikalma ang sarili ko. Napasabunot ako sa buhok ko dahil sa sobrang napapagod nako. Perohinding-hindi ako susuko!

“Nababaliw nako. Mababaliw nako pagwala si Kylie sa buhay ko!!”

~~

Saturday.

Tinawagan ko si Mae. Kailangan kong malaman kung nasaan si Kylie. Papabalikin ko sya.

“Hello? Napatawag ka?”

“Gusto kolangmalaman kung..kung kamusta sya?”

“Si Kylie hindiba?Mabuti sya at..masaya” napakalalim ng bugtong hiningang ibinigay nya.

“Kristoffer..Mahal mo talaga si Kylie hindi ba?”

“Oo! Mahal na mahal ko sya. Mae nasa kanila ba sya?”

“Wala.Umalis sila ni..ni Ian” malungkot na sabi nya.

“Mahal mo din yung lalaki hindi ba?!”

Hindi sya sumagot. “Samahan mo ko sa bahay nila Kylie! MOA nalang tayo magkita.”

Nag-ayos ako ng sarili ko at humanda para sa gagawin ko.

Paglabas ko palang ng bahay nakita ko na kagad si Danna, Larra at Lester pati ang mga kabarkada  ko.

“San kayo pupunta?! Sorry aalis ako e.”

“He-he! Hindi naman kami papayag na ikaw lang ang maalala ni Ate.” Sabi ni Danna.

“Anong pinagsasasabi mo jan?!”

“Simple lang..Sasama kami..Sa ayaw mo man o sa gusto mo.”

“No way!!”

~~

“O ano kuya?! Titingnan mo nalang ba si Ate Kylie nyan? Di mo lalapitan?”

Linchak naman kasi! Sumama pa silang lahat! -________-  Nandito kami sa mall. Sinusundan namin sila. Masakit mang isipin na ako ang kasama nya dati-rati.. pero iba na ang kasama nya. Ang sakit pero wala naman akong magagawa dahil di ko sya malapitan. Gustuhin ko man.

In a relationship with a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon