part two.
kylie's POV
“okay! Class, see you on june 14. Goodbye class.”
“goodbye ma’am !”
Natapos rin sa wakas. Yuoooohoooo!!!!! Tatayo na sana ako ng biglang may humatak sakin papaupo.
“uhhh..”
“s-sorry! Upo ka muna, at wag ka munang pakita jan sa mga yan. Baka kagatin ka. Waha!” sabi nya.
Nagsmile lang ako sa kanya. “ o-osige!”
Tinitingnan ko yung mga kaklase kong lumalabas ng room. At may nahagip ako nang tingin.
Nakita ko yung mukhang gwapo. Pero side view parin e! ayt. gnda ng ilong matangos. Bagay sa kanya yung di kaputiang kutis,cute ng lips. Masingkit ang mga mata. Waaaaahhhhhh!!! Tumingin ka. Tumingin kana!!
“masungit yan!”
nagulat ako. Tsss! Ano ba tong ginagawa ko? Naeengot nako. Nakakalimutan kong… manhid na nga pala ko. Pero iba naman yung nagwagwapuhan sa minamahal diba? Wag kayong ganyan, natural lang sa babae ang magwapuhan. Mabilis kaya kami makakita ng gwapo. Mwahahah! Diba gurls? Sagot!
Natingin ako sa ibang direksyon nung narinig ko si larra mag-salita ng ganun. Nakakahiya. Para kong ewan na nag aantay tingnan ng gwapong nilalang. Haha! Hanggang jan lang naman ako. Wala akong balak na tumingin pa sa iba maliban kay. .
Uhhh…. Wala! Wala! Nevermind ;]
“ parang Lawrence lang yan. Heart throb dito. Kahit wala namn syang ginagawa at sinusungitan pa nya yung mga babae. Dumadami parin fans.”
=_____= fans? Ano sya artista? Errrr…
“pero kalog naman pag nkilala mo.” Dagdag pa nya.
Di ko naman tinatanong e. SHARE LANG NYA XD
Nakangiti lang sya kanina pa. teka ! dae nya yatang alam?
Nabalik dun sa lalaki yung tingin ko.Gusto ko talagang Makita yung mukha nya.
Hinihintay ko lang syang tumingin. Wala pero side view lang talaga e.
nakangiti ko lang syang pinagmamasdan.
Diko napansing unti-unti nap ala syang tumitingin sakin.
BINABASA MO ANG
In a relationship with a Gangster (Completed)
RomanceIniba ko na yung title. :D Accidentally Inlove With Him itetch. ♥ Corny 'to kasi eto yung pinaka-unang nasulat ko , okay?