"M-Michael,, Mahal kita. Mahal na Mahal."
Natigilan ako sa sinabi niya. Tama ba ang narinig ko? Mahal nga niya ako? Iba pala ang pakiramdam kapag narinig mo ng lumabas ang salitang yun sa taong mahal mo. Nararamdaman ko lang yun nung una, ngunit walang kasiguraduhan pero ngayun sinabi ba niya talaga yun?"Oi, wag mo kong tingnan ng ganyan tsaka bakit naiiyak ka dyan?" Sabi niya na namumula. Ghaad ang ganda niya talaga.
"What did you say? Ulitin mo nga yung sinabi mo."
"Eeeeh. Wag mo ng paulit narinig mo naman eh," sabi niya na lalong namula at pagkagat ng labi. Iniwas niya ang tingin sa akin at akmang tatayo, ngunit pingilan ko kaya lalo siyang napaupo sa kandungan ko at napatingin sa mata ko.
"M-Michael, naman eh!"
"Say it again please," garalgal na pagmamakaawa ko. Alam kong ang lalaki hindi dapat umiiyak pero anong magagawa ko tumulo na ang luha ko at talagang magmamakaawa ako para lang sa pagmamahal niya. Para lang marinig muli ang salitang yun.
"God. You dont need to beg. I LOVE YOU. I LOVE YOU SO MUCH... I LOVE YOU VERY MUCH." pinunasan niya ang luhang tumulo sa mata ko at hinalikan ng malumanay ang labi ko.
It is the first time that she initiate the kiss. So I respond on what she's askin for. I give her the sweetest kiss I know. Marahan at punong puno ng pagmamahal na naging dahilan ng pagungol niya. Sa pagungol nyang yun nagawang kong ipasok ang dila ko sa loob ng kanyang malambot na labi. I search for her tongue, the sweetest tongue that I've taste. May mga babae na akong nahalikan and more than a kiss but this one is really different. Maybe it is because I LOVE HER SO MUCH.
Hindi ko na napigilan ang mga kamay ko at humaplos na ito sa kanyang likuran, braso at sa kanyang dibdib. She's holding my hair so tight. She also run her fingers on my neck down to my becips, triceps and abs na naging dahilan ng pagungol ko.
Kaya sinabayan ko ang paggalaw ng kamay niya. Binuksan ko ang blouse niyang suot at hinawi ang kanyang brassiere para mahawakan ang kanyang hinaharap. So soft and really fitted on my hand. Ibinaba ko ang halik ko sa leeg niya, up to her jawline, sa ilalim ng tengga which tickles her and called my name.
"A-aah, M-Michael."
It really sounds so good everytime she called my name, kahit na galit, malungkot, at lalong lalo na kapag umuungol siya sa sarap ng ginagawa ko. Hindi na ko nakontento tinangal ko na talaga ang blouse at bra niya. She's really so sexy, may damit o wala. I take a look on her face, nakita ko ang hiya at ang pamumula sa maamo nyang mukha.
"Dont be shy, you’re beautiful and sexy." After I say that I kiss her lips again.
While my left hand is soppurting her back para hindi malaglag sa kandungan ko, ang kanang kamay ko naman ang dahang dahang naglalakbay sa katawan niya. Sa leeg, pababa sa kanyang maganda at malambot na hinaharap, to her belly na sobrang flat at wala kahit unting taba. Ibinaba ko ang halok ko sa dibdib niya na naging dahilan ng pagliyad niya at pagkakakapit ng mahigpit sa ulo ko.
I touch her legs, inilihis ko ang paldang suot niya and run my fingers up. Parang may sariling utak ang kamay ko na kusang pumupunta sa gitna ng hita niya. I just rub it even she's still have her cycling shorts and undies. I can feel how ready she is but.....
"M-Michael n-no. N-no please"
I ignore what she said kasi ramdam ko na nagpipigil lang siya, kaya inihiga ko na siya sa kama ko at idiniin ang sarili ko sa kanya. Na alam kong mararamdaman niya kung gaano nagwawala ang pagkalalaki ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Sister
RomancePaano kong mahalin mo ang isang taong alam mong hindi maari? Sinabi na sayong bawal, ipagpapatuloy mo pa ba? Kaya mo bang panindigan ang kasalanang magmahal ng isang.................. KAPATID........... Ano nga kaya ang mangyayar...