Enjoy Reading....
=========================================
Kumakain kami ngayon. Bacon, sunny side up, friend rice, toast bread at silang mga boys ay nagkakape.
"Hoy ano ba tinatawa tawa nyo dyan." sabi ni Michael sa tatlo naming kasama.
"Hahaha...." tawa ni Cyrus.
Baliw na nga ata tong mga to. tsk!
"Hoy Cyrus! Ano ba tinatawa tawa mo dyan huh?" sabi ni Michael
Nakita ko naman na ngumiti si Miko at Patrick habang kumakain..
"Haha.. kasi.... hahaha.. kasi ang cute nyong dalawa... hahaha""Ano? Baliw ka na ba talaga huh?" Galit na sabi ni Michael.
"Haha.. Relax dude. Tingnan mo kasi yang mata nyong dalawa, namamaga. Kanina nung tinawag mo kami yung ilong mo pulang pula.. hahahaha" sabi ni Miko na nagpatawa kila Cyrus at Patrick.
Nagkatinginan kami ni Michael na parehong namula at nag-iwasan ng tingin. Geezz.. awkward.. Bakit biglang uminit? errr..
"Tsk! Alam nyo kayong dalawa. Mahal naman pala ang isat isa. Bakit kilangan pa pahirapan ang mga sarili. Tsk!" sabi ni Patrick.
Hinawakan ni Michael ang kanang kamay ko kaya nabitawan ko ang kutsara. Inilapit nya ito sa kanyang bibig at hinalikan ang likod nito at sinabing.....
"I love you.. Sam." napangiti ako sa sinabi nya.. Namula ata ang pisngi ko."I love you too. Michael"
"Eeeeeeeh.. Kilig.. hahahaha" sabi ni Cyrus at tuwang tuwa.. Napasmirk na lang si Patrick.
"Yuck. Ang corny nyo ng dalawa alam nyo yun? Tsk! Makaalis na nga langgamin pa ako ditto!" sabi ni Miko at tumayo na sa dinning.
Natawa na lang kaming dalawa ni Michael. Napatingin ako sa kanya. Mas gwapo talaga sya kapag tumatawa. Nawawala ang mata at kitang kita ang dimples nya.
============================
Umuwi na sila Patrick at naiwan kami dito ni Michael..
"Michael hindi pa ba tayo uuwi?" sabi ko ng sinundan sya papasok sa loob ng bahay.
"Hindi pa."
"Bakit? Hahanapin tayo nila mama."
"Di maghanap sila." sabi nya at tumingin sakin ng nakakaloko.
"Michael! Baka pagalitan tayo. Ano iisipin nila kapag nalaman nila na magkasama tayo. Tsaka hindi ko gusto yang ngiti mo huh. Hindi maganda yang iniisip mo. "
"Bakit anong meron sa ngiti ko Mrs. Honteveros huh?" sabi nya na unti unting lumalapit sa akin.
BINABASA MO ANG
My Sister
RomancePaano kong mahalin mo ang isang taong alam mong hindi maari? Sinabi na sayong bawal, ipagpapatuloy mo pa ba? Kaya mo bang panindigan ang kasalanang magmahal ng isang.................. KAPATID........... Ano nga kaya ang mangyayar...