Chapter 26

4.2K 86 5
                                    

Enjoy Reading.............

WARNING SPG

=================================

 

 

Ayoko ng matapos ang araw na to ngunit ano ang magagawa ko? Nakatulog na ang babaeng pinakamamahal ko. Nakapatong ang ulo sa dibdib ko katabi ng kamay nya na hawak ko habang ang kabilang kamay ko ay nakahawak sa buhok nya.

 

Sana ganito na lang katahimik ang buhay pero alam na alam ko sa sarili ko na simula bukas kilangan kong maging mas matibay at matapang para sa babaeng mahal ko.

 

 

 

Samantha's POV

 

Nagising ako ng may mga mumunting halik ang gumagapang sa mukha ko. Noo, mata, ilong, pisngi at ng umabot na ito sa labi ko ay hindi ko na mapigilang imulat ang mata ko. Isang napakagwapong mukha ang sumalobong sa mga paningin ko.

"Goodmorning my Princess." sabi nya sa malambing na boses.

Hindi ako sumagot. Tinitigan ko lang sya, pinagmasdan ang boung angolo ng mukhang nagpapatibok ng mabilis sa puso ko. Hinalikan nyang muli ang labi ko at sinabing..


"Kapag pinagpatuloy mo pa yang pagtitig mo ng ganyan baka kainin kita dito! Ngayon na as in dito na." sabi nya na naging dahilan ng paglaki ng mata ko at paggalaw ko ng mabilis para lumayo sa kanya. Sinubukan kong lumayo ngunit pinihit nya ako at hinawakan ng mahigpit paharap sa kanya.


"Hindi ka pwedeng lumayo.. Nararamdaman mo ba yan? Yan ang ginagawa ng mga titig mo." oooh my gee.. He press his down there to my legs.. geez...

Hindi pa din ako makasagot kaya sinubukan na nya akong halikan ngunit itinakip ko ang kanang kamay ko sa bibig ko. Napatigil sya at napakunot ang noo at sinabing........


"Bakit mo tinakpan?"


"Mabaho..."


"Mabaho? Kanina ko pa nga inaamoy amoy yan at hinahalik halikan ngayon mo pa tatakpan?" sabi nya na napasmirk.


Tatakbo na sana ako ngunit pinigilan nya akong muli at pumatong sa ibabaw ko.


"Ghaad Michael! What are you doing?" galit na tanong ko.

 

Naman kasi eh! Ramdam na ramdam ko yung kanya sa puson ko. Nakakapanginit tuloy... arrr..


"I really want you baby... Please... " Ohh my ghad... "If you dont want......... please let me.... lay down here for a while..."

 

Rinig na rinig ko ang pangangailangan sa boses nyang yun. Sabayan mo pa ng hinga nyang sobrang bilis at parang hirap na hirap na. Nang sabihin nyang HE WANTS ME... nakita ko sa mata nya ang hirap sa pagpipigil at ang pagmamahal..

 

He LOVEs me..

 

I rub his back using my two hands, trying to make him calm.

 

"Aah.. Sam.. DONT..."

 

"Huh? Ano bang gi....."


"Dont say something! Dont move! Dont do anything if you dont want... Please.. you're punishing me." geeez... wala naman akong ginagawa ah...


I feel him down there...

My SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon