"Ayyyyyyy" napatili si Aira ng isama sya ni Kaloy patalon sa pool..
"Tang ina naman Kaloy" tili ng dalaga at kaagad yumakap sa katawan ng binata.. Nanibago ang katawan nya sa lamig ng tubig at hindi sya handa ng tumalong ang binata.
"Akala ko ba maliligo ka? bakit nagmumura ka ngayon" natatawa pa ang binata..
"Eh hindi naman pabigla bigla.." sagot ng naiinis ng dalaga. Nakakunot ang noo nito ng mapatingin kay Kaloy at agad nyang napansin na nakatutok ang mga mata ng kaibigan sa tshirt nyang nabasa. Tiningnan nya ang sarili at napuna na humubog ang katawan nya gawa ng pagkabasa sa tubig. Dahil puti ang tshirt ng binata ng suot nya ay bakat na bakat ang itim nitong bra.. Tinakpan naman ito ni Aira. Maya maya'y iaangat nya ang damit para hindi humubog ito sa katawan nya..
"Ano tinitingin tingin mo.. dukutin ko mata mo jan" sabi ng dalaga kay Kaloy. Nagulat naman si Kaloy sa dalaga.. Masyado syang nalibang sa ganda ng katawa ni Aira at hindi nya namalayan na napansin na sya nito.
"Ah-eh ..ano ..bumabakat kasi" pilyong sagot ni Kaloy.
"Batukan kita jan.. wag kang paganyan ganyan sakin..may kasalanan ka pa sakin kala mo" sagot ni Aira.
"Naaaks.. may tinatago ka pala jan Aira" bulong ni Kaloy sa dalaga at inismiran na lang sya nito..
"Aalisan kita dito, bahala ka.." sabi ng nagtatampong dalaga.
"Uy. .grabe..eto naman ..binibiro lang sya eh" sagot ni Kaloy.
"Sori na" bulong pa nya..
"Oo na ..sige na ...ayaw ko na pag usapan yun" sagot ni Aira. Napaisip si Kaloy.. bakit nga ba nya kailangan mag sori sa dalaga.. Ano bang meron sa kanilang dalawa at ganun na lang sya kaapektado kapag nalalaman na galit o nagtatampo ito sa kanya... Ilang araw lang e halos di na nya tanda ang mga ito at heto ang dalaga na tila may pinaparamdam sa kanya na kung ano man ito, ay alam nyang dapat matagal na nyang naramdaman ito.. Ngumiti lang si Kaloy..
"Kiss" bulong nito..
"Sapak?? gusto mo? napakaraming tao e" pinaliit din ni Aira ang boses nya para sapat para silang dalawa ang makarinig habang busy ang lahat sa kani kanyang ginagawa sa pool.. Naglilikot ang iba sa kani kanilang partner.. Mistulang orgy ang nangyari sa pool..at hindi din nagpahuli si Brando at Reggie.. Sa kabilang dako ng pool ay masuyong hinahalikan ni Dan si Mutya.. Tila walang pakialam ang binata kung may ibang tao sa pool.. Nilalamas din nito ang suso ng dalaga. Ang mga mata naman ni Mutya ay ay mulat.. Imbes na pumikit ito sa ginagawa ng binata ay nililibot ng mga mata nya ang kinaroroonan nila Kaloy.. Kitang kita nya na nag bubulungan at nagngingitian ang dalawa... at alam din nyang tila may kilig na namamagitan sa mga ito. Si Tanya nama'y nakakandong sa boypren nito at mistulang cowgirl na nangangabayo. Ang puki nyang natatakpan ng panty ay nakatutok sa burat ni Clay na nakalabas na. Mabuti na lang at abala ang lahat sa ginagawa kundi ay makikita nila ang kapilyuhan ng dalawa. Nakadunga na din ang isang utong ng dalaga na sinisipsip ni Clay..
"Tanya.. gusto ko na ..paano na oh" bulong ng binata.. Ngumiti lang si Tanya.. Maya maya'y dinukot nito sa baba ang burat ng boypren..Napamulagat si Clay sa lambot ng kamay ng dalaga.."Bj?" tanong ng dalaga
"Naman.. di ba pedeng kantot na?" inis na tanong ng binata ..mabibitin na naman kasi sya...
"Ayaw mo?? kaw bahala" landi ni Tanya..
"Oh sya..oh sya..sige na ..BJ na " naiinis man,, naisip ni Clay na mas ok na ang blowjob kesa wala..
"Later.. sa gabi..." nakangising sagot ng dalaga..
"Tang ina naman.. libog na libog na ako" di na napigilan ni Clay na magalit.