Chapter 15-

2.8K 21 0
                                    

Sakay ng Taxi, pinuntahan ni Tanya ang bahay nila Kaloy. Marami syang rebelasyon na gustong sabihin sa binata, Pinag isipan pa nyang mabuti kung sino ang uunahin na puntahan, kung si Kaloy ba o sila Reggie, pero sa huli’y nanaig ang binata sa kanya. Alam kasi nyang mas importanteng unang malaman ni Kaloy lahat dahil ang binata naman talaga ang lugi sa sitwasyon. Pag baba nya sa bahay ng binata ay napansin agad nya ang pamilyar na mukha sa tabi ni Kaloy.. Nagtago agad sya, mahirap ng mapansin sya ng dalawa.. Kitang kita nya na nakapulupot sa braso ng binata ang isang ahas.. though hindi literal na ahas, alam nyang makamandag ito. Lumapit sya ng kaunti sa dalawa.. Sinikap nyang hindi gumawa ng ingay para hindi sya mahuli.

“Oo.. na set up ka nila Dan.. ngayon ko lang din nalaman mahal.. im sorry.. im sorry.. please” sabi ng dalaga habang pilit na niyayakap si Kaloy.. Wala namang sagot ni boses o kilos ang binata.. Napakunot noo pa si Tanya..

“Anong ginagawa mo dito.. at pano mo nalaman ang totoo.” tanong ni Tanya sa sarili..

“Pano mo nalaman” napangiti si Tanya sa narinig na tanong ni Kaloy.. mukhang nahulaan ng binata ang nais din nyang malaman.

“Ah-eh ..ano.. napaamin ko si Dan” sagot ni Mutya.. Bakas sa mukha nito ang pagkatakot… Katahimikan…

“Mahal ok na. malaya na tayo..sapat ng reason yung ginawa ni Dan para iwan ko sya.. finally matutupad na nating yung pangarap natin, na magkasama ulit” sabi pa ni Mutya.

“Mas malandi pa pala to sakin ah” di kuntento si Tanya sa narinig sa dalaga.

“Waaaag” sigaw nito sa isip nya. Gustong pigilan ang binata na maniwala kay Mutya… Pero pano? Sa sitwasyon ngayon e mistulang naging Hero pa si Mutya na tanging nakaintindi sa binata.. Pinagtabuyan sya ng lahat kanina at heto ang dalagang ex girlfriend nya at gustong gusto nyang makasama mula noon na sinasabing magbalikan na sila. Literal na palay na ang nalapit sa manok, tatanggi pa ba ang binata? may choice pa ba sya? Pero ganun nga ba katanga ang binata para madaling maniwala sa dalagang kaharap ngayon? Umasa si Tanya na sana hindi.. Pero mali.. napailing sya ng yakapin ni Kaloy si Mutya.. tanda ng pagpayag nito.. Hindi tanga ang binata.. Pero marahil ,sobrang baliw ito kay Mutya.. Kasunod nito ay nakita nyang nagtagpo ang mga labi ng dalawa..

“Syeeet” sabi ni Tanya,, Mukahang makakasaksi pa sya ng mainit na tagpo..

“Makaalis na nga..baka maging threesome pa to” bulong nya sa sarili at napatawa.. Hindi malinaw ang lahat kay Tanya.. Sa paglalakad nya palayo sa bahay nila Kaloy ay maraming katanungan na naglaro sa isip nya. Kanina lang ay sinabi ni Clay sa kanya na plano nila lahat yun.. Pero sinubukan daw nyang pigilan si Dan.. Tinakot daw sya ni Dan na ibubunyag ang sikretong mahirap lang si Clay at pera lang ang habol kay Tanya. Pinagtapat naman ito ng binata kay Tanya at napatawad na nya ito kanina.. Sincere naman siguro ang binata .. Yun nga lang ..1 month ban sya sa pagkantot o kahit bj o handjob mula sa dalaga.. wala ring lamas sa suso.. no touch tingin lang lalo ng magtapat ang binata na nagweweeds sya,

“Ano ba yan” sabi ni Tanya sa sarili.. Andami nyang gustong malaman . Nagsisi tuloy sya na umalis sya sa bahay nila Kaloy..

“Sigurado nagkakantutan na mga yun, tang inang Mutya yun… ang libog din pala.. ako dapat ang nakaluhod sa harap ni Kaloy e

..ako dapat kinakain nya.. ako dapat …syeet” usap ng dalaga sa sarili ..Napatigil sya ng maramdamang nalilibugan sya..

“Kainis naman.. pano ako magpapaka detective nito.. im craving for a cock na naman” sabi nya.. Minasdan nya ang paligid..Naalala nya ang mga nabasa sa malalaswang basahin na kinakantot ng mga magbabalut..

“May dumaan lang ..kahit aso..basta may titi” biro ng dalaga at malanding tumawa.. Sa wakas . .may dumaan din na sasakyan… Pumara si Tanya para sumakay..

BARKADA [FULL BOOK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon