Vụ án giết mèo (5)

754 50 7
                                    

Chương 5

Hoài Thủy lập tức tỏ ra khiếp sợ, kéo tay áo Sở Ngọc Ương nói: "Sư phụ sư phụ, chẳng lẽ hung thủ muốn giết chúng ta để bịt đầu mối?"

Sở Ngọc Ương không tán thành lắc đầu nói: "Chúng ta còn chưa tra ra được manh mối gì tại sao phải giết người diệt khẩu chứ?"

Hoài Thủy cảm thấy lời nói này rất có lý, trong tay bọn họ không có gì, nào có lý do để giết bọn họ nhỉ?

Hoài Thủy cẩn thận đảo mắt nhìn xung quanh nói: "Sư phụ làm sao người biết có người đi theo chúng ta? Ta có thấy ai đâu."

"Chỉ e là bị hù dọa chạy mất rồi." Sở Ngọc Ương nghiêng đầu nói, "Hoài Thủy, ngươi phải hỏi học nhiều ở sư phụ, lúc đi đường không cần phải trừng mắt lớn ra, phải biết quan sát trước sau có khi lại thu được bất ngờ biết không?"

Hoài Thủy gật đầu, nhưng mà trong lòng lại nghĩ, sư phụ dạy phải quan sát nhiều, đoán chừng là nhìn mỹ nam nhiều hơn.

Ban đầu Hoài Thủy rất tò mò, vì cái gì sư phụ lại thích ngắm mỹ nam, đối với mỹ nữ thì không chú ý lắm. Nhưng trải qua một thời gian, Hoài Thủy cảm thấy chính mình đã bị sư phụ tẩy não, đi trên đường cái cũng ngắm nhìn mỹ nam nhiều hơn......

"Sư phụ? Triệu công tử đã đi xa, chúng ta không đuổi theo sao?" Tuy Hoài Thủy không đồng tình việc bọn họ theo đuôi người ta, nhưng hiện tại sau lưng có người không rõ thân phận theo dõi, trong lòng cậu cũng thấy lo lắng, thầm nghĩ nhiều người vẫn tốt hơn.

Hoài Thủy vừa mở miệng nói xong, bỗng nhiên nghe có tiếng bước chân. Bọn họ ngẩng đầu liền nhìn thấy đoàn người Triệu Hình Đoan vốn đã đi xa bây giờ quay lại.

Triệu Hình Đoan thế mà chủ động nói chuyện với Sở Ngọc Ương: "Sở tiên sinh, phía trước không xa chính là Ngọc Cầm Đài, không bằng chúng ta đi cùng đi?"

Hoài Thủy trợn to hai mắt, trong lòng gào thét Triệu công tử ăn nhầm cái gì đến ngu ngốc rồi sao.

Trên mặt Sở Ngọc Ương đều là nụ cười, ngoài miệng lại nói: "Triệu công tử thật là, đáng tiếc hôm nay ta có việc quan trọng hơn, hôm nào sẽ cùng đi chơi với Triệu công tử."

Mọi người đều sửng sốt, không nghĩ Sở Ngọc Ương lại mở miệng từ chối. Dù sao lúc trước Sở Ngọc Ương bám dính lấy Triệu Hình Đoan, bây giờ Triệu Hình Đoan mở lời, Sở Ngọc Ương trái lại ra vẻ làm bộ làm tịch.

Tùy tùng Triệu Hình Đoan trầm mặt, định xuất kiếm ra nhưng rất nhanh đã bị Triệu Hình Đoan ngăn lại.

Triệu Hình Đoan tốt tình hiếm có nói: "Sở tiên sinh là muốn tiếp tục điều tra vụ án?"

Sở Ngọc Ương chớp chớp đôi mắt to tròn nói: "Ta hẹn bạn, có lẽ bây giờ hắn đã đến."

Sắc mặt Triều Hình Đoan thay đổi, híp mắt nói: "Sở tiên sinh xác định là bạn?"

"Ít ra thì người đó không có ác ý." Sở Ngọc Ương nói.

Sắc mặt Triệu Hình Đoan lại thay đổi, những người khác không biết bọn họ nói cái gì, cũng không dám chen vào. Triệu Hình Đoan không nói gì nữa, phất tay xoay người rời đi.

Ngỗ Tác Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ