Chiêu hồn (1.2)

512 28 2
                                    

[Cont..]

Nhưng là sau này, Lư Đức lại cảm thấy không thích hợp. Một tháng ngắn ngủi, sự tình Hạo vương mưu phản đã đến hồi kết.  Hạo vương bị cấm túc , rất nhanh về sau liền chết, thế lực kia sụp đổ, từ đó biến mất.

Lư Đức nói:" Nếu như Hạo vương có được cố thế lực như vậy, bất kính mà nói, chỉ sợ hắn lúc ấy muốn cướp ngai vàng, quả thực dễ như trở bàn tay"

Sở Ngọc Ương cười tủm tỉm hỏi:"Ngươi còn có lời muốn nói phía sau đi. Nếu như chỉ là như vậy, ngươi không có khả năng dùng giọng điệu nghi ngờ"

Lư Đức gật đầu, nói:" Quả thật, nếu như chỉ là  suy đoán, ta sẽ không chắc là không nghi ngờ. Ta.."

Lư Đức cả người run run đứng lên, cả buổi không nói nên lời, nói:" Bởi vì.. Mười năm sau... Hạo vương đến tìm ta.."

"Cái gì?" Sở Ngọc Ương mở to hai mắt, cảm giác bên ngoài một trận cuồng phong, phía sau lưng đều lạnh. " Không phải chết sao?"

Triệu Hình Đoan khiếp sợ, sắc mặt thay đổi, nói:" Hạo vương còn sống?"

Lư Đức gian nan gật đầu, nói:"Hắn còn sống..Hắn trở lại..Hắn nói là đến báo thù. Hắn đời này hận nhất chính là người bị oan uổng, cho nên hắn muốn chân chính nắm giữ thế lực kia.. Sau đó, thay trời đổi đất"

  Sở Ngọc Ương nhíu mày, nói:"Cái người uy hiếp ngươi, chẳng lẽ là Hạo vương?"

Lư Đức lắc đầu, nói:" Không phải..Sợ rằng hiện tại Hạo vương còn chưa chân chính nắm giữ cổ thể lực này, chung quy cổ thế lực này thật sự liên lụy rất lớn."

Dừng một chút, hắn tiếp tục nói:" Cái người uy hiếp ta, là người lúc trước thường xuyên liên hệ với ta, bảo ta làm nhiệm vụ. Hắn nói không muốn có nhiều sự tình tiết lộ về năm đó, nếu như tiết lộ ra ngoài, sợ rằng sẽ chết thêm nhiều người,.. cho nên. Bảo ta giết đám Ngụy Bá Bình, sau đó lại tự vẫn. Chỉ cần ta làm được, Chử Tuyết sơn trang sẽ không bị giết, liền có thể giữ gìn huyết mạch cuối cùng của Lư gia"

Sự tình quả thực phức tạp, so với bọn họ dự đoán, phức tạp hơn nhiều, điều này vượt xa ngoài Triệu Hình Đoan dự liệu. Triệu Hình Đoan hoàn toàn không dự đoán được, mười lăm năm trước hoàng thúc đã chết, thế nhưng lại còn sống. Càng không nghĩ đến, sự kiện mưu phản mười lăm năm trước , thế nhưng có khả năng là án oan.

Sắc mặt Triệu Hình Đoan cực kì khó coi, hỏi:" Hạo vương hiện tại ở đâu?"

Lư Đức lắc đầu, nói:"Ta không biết"

Lư Đức nói xong, thần sắc do dự, lại nói:"Đoan vương gia,  tại hạ có một câu, không biết nên nói hay không?

  Sở Ngọc Ương cười, nói:"Ngươi đã nói như vậy, chẳng lẽ còn không thể nói luôn sao?"

Triệu Hình Đoan nói:"Nói"

Lư Đức nói" Ta đã đã đem tất cả sự tình năm đó ta biết nói ra, cũng không để ý điểm này. Cái người liên hệ với ta lúc trước, rất có khả năng là người của Thập Lục Vệ phủ"

"Thập Lục Vệ phủ?"Sở Ngọc Ương chớp mắt, Đằng Sam từng nhắc tới Thập Lục Vệ phủ, mà hiện tại, Lư Đức lại nói đến.

Ngỗ Tác Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ