Chương 14
Đằng bộ khoái là người cao to khỏe mạnh sức lực cũng lớn, kéo Sở Ngọc Ương đi giống như đang kéo con diều, mang theo hắn nhanh chóng chạy ra khỏi tửu lâu.
Sở Ngọc Ương bị ông túm lấy đến hoa mắt choáng váng, không giãy dụa được đành phải mở miệng nói: "Từ từ đã, muốn tôi xỉu chết hay sao? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Triệu Hình Đoan rùng mình một cái, cũng nhanh bước theo xem cuối cùng đã có chuyện gì.
Đằng bộ khoái bình tĩnh nửa ngày, sau cùng mới bình ổn lại, la hét bảo: "Sở lão đệ, hình như ác quỷ tới trả thù!"
Sở Ngọc Ương bày ra vẻ mặt bất đắc dĩ nói: "Vậy ông kéo tôi đi làm gì, không phải nên tìm đạo sĩ trừ ma tới à?"
Đằng bộ khoái sửng sốt, cười ngây ngô một tiếng, gãi đầu nói: "Chu đại nhân sai Sở lão đệ tới nghiệm thi, Sở lão đệ có bản lĩnh cao hơn đạo sĩ."
Sở Ngọc Ương hỏi: "Hoài Thủy biết chưa?"
Đằng bộ khoái đáp: "Hoài Thủy tới rồi."
"Vậy thì được." Sở Ngọc Ương gật đầu, tuy hắn biết một số kiến thức về nghiệm thi nhưng rất nửa vời, loại chuyện thế này phải để Hoài Thủy làm mới đúng.
Triệu Hình Đoan ở phía sau đuổi kịp tới, hỏi: "Tóm lại đã xảy ra chuyện gì?"
Sở Ngọc Ương rút cổ tay mình từ trong tay Đằng Sam ra, sau đó làm bộ đáng thương giơ lên trước mặt Triệu Hình Đoan nói: "Ngươi nhìn nè, cổ tay ta đỏ thế này, đau lắm, ngươi thổi thổi giúp ta đi."
Triệu Hình Đoan chỉ liếc nhìn một cái, sau đó đẩy tay hắn ra.
Triệu Hình Đoan và Đằng bộ khoái nói chuyện chính sự, chưa tới một giây phản ứng của Sở Ngọc Ương càng thêm thảm thương.
Đằng bộ khoái nói: "Mới nãy ta đưa Tiểu Bách về nha môn...."
"Khoan đã? Tiểu Bách?" Sở Ngọc Ương lập tức nhảy dựng lên nói: "Các người mới gặp mặt đã gọi thân thiết như vậy?"
Đằng bộ khoái bị hắn làm cho giật mình, nửa ngày sau mới nói: "Sở lão đệ, Tiểu Bách là bà con xa của ta, trước đây chúng ta đã biết nhau."
Sở Ngọc Ương giữ chặt tay áo Triệu Hình Đoan nói: "Trước đây chúng ta cũng biết nhau, vì sao gọi tên khách khí thế?"
Triệu Hình Đoan nhướng mày hỏi: "Sao ta không nhớ rõ trước đây ta với Sở tiên sinh có quen nhau thế nhỉ?"
Sở Ngọc Ương nói: "Lúc ở huyện Cầm Đài."
Rõ ràng một ngày trước, cái này cũng coi là trước kia....
Triệu Hình Đoan bó tay, sau đó liền nghe Sở Ngọc Ương tiếp tục nói chuyện.
Sở Ngọc ương nói: "Kêu tên không thân thiết lắm. Không bằng ngươi kêu ta Ương nhi đi, ta gọi ngươi Đoan nhi! So với Long nhi và Quá nhi còn thuận miệng hơn. Hơn nữa còn rất thân thiết đó."
Triệu Hình Đoan không hiểu sao rùng mình một cái, thái dương co rút dữ dội. Y không định tiếp tục nói chuyện với Sở Ngọc Ương, hất tay hắn ra, đi nhanh về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỗ Tác Tiên Sinh
ComédieTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại: đam mỹ, cổ đại, phá án, HE, 1vs1. Nguồn raw: Tấn Giang Số chương: 112 chương Couple: Sở Ngọc Ương x Triệu Hình Đoan ***Mình không thích reup ở nơi khác VĂN ÁN Sở Ngọc Ương có hai tâm nguyện lớn n...