Chương 13
Lúc bọn họ đi ra cửa liền gặp mặt Đằng bộ khoái, ông ấy lên tiếng chào hỏi: "Các người muốn đi đâu vậy?"
Sở Ngọc Ương cười híp mắt đáp: "Đương nhiên là đi hẹn hò."
"Hả?" Đằng bộ khoái gãi ót nói: "Ta là người thô lỗ, Sở lão đệ đừng ở trước mặt ta nói những lời trừu tượng, ta nghe không hiểu."
Triệu Hình Đoan nói: "Sở tiên sinh và ta định đi ra ngoài một chút, thuận tiện dừng bữa chiều luôn."
Đằng Sam nghe xong, cười ha hả nói: "Hóa ra là muốn đi ra ngoài ăn cơm, vậy tốt quá, vừa vặn có một người bà con xa của ta ghé đây, cũng định đi ra ngoài, không bằng chúng ta đi cùng nhau."
Đằng Sam nói, nào biết bản thân mình đang làm kỳ đà cản mũi. Gã vừa mới nói xong liền nhận được ánh mắt ai oán của Sở Ngọc Ương.
Đằng Sam luống cuống tay chân, gãi đầu hỏi: "Ta lại nói sai cái gì sao?"
Triệu Hình Đoan nói: "Nhiều người náo nhiệt, vậy thì đi thôi."
Sở Ngọc Ương lại đem ánh mắt ai oán chuyển sang người Triệu Hình Đoan, giống như cái tên thô kệch kia là hồ ly tinh câu dẫn Triệu Hình Đoan, còn mình là người vợ tào khà bị Triệu Hình Đoan vứt bỏ.
Triệu Hình Đoan làm như không nhìn thấy, dẫn đầu đi ra cửa nha môn.
Đằng Sam vô cùng hào hứng đi phía sau, Sở Ngọc Ương bĩu môi hỏi: "Chẳng phải bà con xa của ông tới sao, đi với chúng tôi bất tiện lắm"
Đằng Sam vun bàn tay to nói: "Không đâu không đâu, Sở tiên sinh học cao hiểu rộng, Đoan vương gia tuấn tú lịch sự, huynh đệ ta có phước ba đời mới gặp được các người."
Đằng Sam là một người nhà quê, làm người không toan tính, hơn nữa rất nhiệt tình nói chuyện, ai cũng có thể tán dóc được, vừa ra khỏi cửa đã hào hứng trò chuyện với Triệu Hình Đoan.
Triệu Hình Đoan thoạt nhìn hơi khó sống chung, nhưng thật chất là người ngoài lạnh trong nóng, đối với Đằng Sam ngay thẳng vẫn có chút thưởng thức.
Sở Ngọc Ương ai oán đi theo sau bọn họ, chẳng biết từ lúc nào hắn đã phía sau như tên hầu.
Đằng Sam dõng dạc kể những chuyện lý thú ở huyện Hạ Lương, nói: "Đúng rồi, Sở lão đệ mấy ngày nay chỗ chúng ta không được ổn lắm!"
"Làm sao thế?" Sở Ngọc Ương uể oải hỏi, đôi mắt vẫn liếc nhìn Triệu Hình Đoan nói: "Xảy ra án mạng hả?"
"Cũng không phải." Đằng bộ khoái nói: "Là vụ án treo án quỷ trả thù mười mấy năm trước, không biết là ai nhắc tới, truyền tới truyền lui gần đây trời tối mọi người chẳng dám ra khỏi nhà. Có người nói buổi tối họ nhìn thấy ác quỷ kia trở lại, cũng không biết là thật hay giả để dọa người nữa."
Sở Ngọc Ương chớp chớp mắt hỏi: "Án treo gì? Sao ta chưa từng nghe qua?"
"Sở lão đệ tới đây chưa lâu nên không biết là đúng rồi." Đằng bộ khoái nhiệt tình giải đáp: "Đối với ta mà nói vụ án mười năm trước xảy ra như mới ngày hôm qua, chưa từng thấy vụ án nào đáng sợ hơn thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỗ Tác Tiên Sinh
HumorTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại: đam mỹ, cổ đại, phá án, HE, 1vs1. Nguồn raw: Tấn Giang Số chương: 112 chương Couple: Sở Ngọc Ương x Triệu Hình Đoan ***Mình không thích reup ở nơi khác VĂN ÁN Sở Ngọc Ương có hai tâm nguyện lớn n...