Chương 19
Sở Ngọc Ương lại nói: "Không hẳn là ông ấy."
Triệu Hình Đoan bị hắn làm cho hồ đồ, nói: "Vậy cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?"
Sở Ngọc Ương nói: "Không phải rất đơn giản sao? Ông ấy không phải đứa trẻ Lý gia nhưng lại vì Lý gia báo thù."
Triệu Hình Đoan nói: "Vì sao ông ấy làm vậy?"
Sở Ngọc Ương nói: "Đơn giản lắm. Ông ấy bất chấp nguy hiểm làm thế, nhất định là muốn báo đáp ân tình."
Sở Ngọc Ương ra vẻ thần bí nói: "Đứa bé Lý gia kia hình như tôi cũng đoán được là ai rồi."
Triệu Hình Đoan kinh ngạc hỏi: "Đứa bé kia còn sống sao?"
Sở Ngọc Ương gật đầu, đôi mắt sáng long lanh, nở nụ cười đáng khinh nói: "Hơn nữa lớn lên rất đẹp trai."
Biểu hiện trên mặt Triệu Hình Đoan cứng đờ, theo bản năng nghĩ tới Lâm Bách ở tạm trong nha môn, Đằng bộ khoái nói Lâm Bách là bà con xa của mình, Lâm Bách cũng chỉ khoảng mười bảy mười tám tuổi, hơn nữa trông rất đẹp trai.
Triệu Hình Đoan nhướng mày nói: "Lâm Bách?"
Sở Ngọc Ương cười híp mắt gật đầu, nói: "Ta chỉ suy đoán thôi. Đoan nhi ngươi võ công cao cường như vậy, hay là ngươi thử đi thăm dò xem Lâm Bách có võ công không?"
Triệu Hình Đoa nói: "Ừm."
Sở Ngọc Ương bày ra vẻ mặt chân chó ngạc nhiên nói: "Đoan nhi, ngươiquả nhiên lợi hại."
Triệu Hình Đoan nói: "Chưa tới nỗi yếu."
Sở Ngọc Ương nói: "Mười năm trước người nhà họ Lý chết oan uổng, ngoài trừ một trận hỏa hoạn thì tất cả các đầu mối khác đều không có, cho dù có người biết được việc này do Trương lão gia làm thì cũng không bằng không chứng, hơn nữa Trương lão gia có quan hệ với tổ chức thần bí kia, nhất định sau lưng có người che chở, cho nên dù có bằng chứng thì một địa phương nho nhỏ thế này cũng không làm gì được ông. Lúc đó Lâm Bách vẫn còn là một đứa trẻ, cho nên chỉ có thể tạm thời trốn đi, mà Đằng bộ khoái bất lực đối với việc này. Trong vòng mười năm qua Đằng bộ khoái luôn suy nghĩ làm sao trả thù. Mãi cho tới khi Lâm Bách đột ngột trở về, không thể thực hiện kế hoạch như trước. Đằng bộ khoái sợ Lâm Bách tự tay giết người, cho nên đành ra tay giết Hứa thị trước. Nếu có thời gian, kế hoạch chu chỉnh một chút, chỉ sợ đây tiếp tục là một vụ án treo."
Triệu Hình Đoan không nói gì, nửa ngày sau mới lên tiếng: "Nếu mười năm trước ngươi ở đây, có lẽ vụ án Lý gia đã được phá, cũng không phải để nhiều người than vãn như vậy."
Sở Ngọc Ương ngượng ngùng nói: "Đoan nhi,ngươi tin tưởng ta như vậy, ta không biết lấy gì cảm ơn, đành phải lấy thân báo đáp thôi."
Triệu Hình Đoan cảm thấy bản thân bắt đầu miễn dịch với dáng vẻ không đứng đắn của hắn, cũng không thèm nghiêng đầu nhìn hắn.
Sở Ngọc Ương nói: "Nhưng mà bây giờ ta không tìm được manh mối Trương lão gia gây án."
Triệu Hình Đoan nói: "Chính xác, lúc ấy tiểu thư Lý gia đã gả cho họ Trương kia, vì sao ông ta lại đột ngột muốn giết cả nhà Lý gia, còn nha hoàn Hứa thị kia nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỗ Tác Tiên Sinh
HumorTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại: đam mỹ, cổ đại, phá án, HE, 1vs1. Nguồn raw: Tấn Giang Số chương: 112 chương Couple: Sở Ngọc Ương x Triệu Hình Đoan ***Mình không thích reup ở nơi khác VĂN ÁN Sở Ngọc Ương có hai tâm nguyện lớn n...