chapter 12: Plan

4.5K 163 2
                                    

[Criszy's P.O.V]

Maaga kaming pinauwi ng mga teacher dahil maraming ginagawa yung iba naming mga subject.

Gustong gusto ko talagang pasalamatan si fritzy sa lahat ng tulong nya sakin,kung hindi dahil sa kanya hindi ako makakaganti kay ethel,makita ko lang yung mukha nyang ethel na yan inis na inis na ko,makita ko lang yun na bwisit na bwisit at galit na galit napakasaya ko na,napakabitch kase nya tsk tsk, kaso mas bitch ako.

Naiwan sa classroom si fritzy dahil marami pa syang ginagawa,nakita kong nakasandal sa kotse nya si tristan agad akong lumapit sa kanya at humalik sa labi,smack lang yun hahahaha.

"How are you babe?"tanong sakin ni tristan.

"I'm ok,ikaw?"tanong ko.

"Kiss mo ko para okay na ko"sabi nya,

"Kiniss na kita kanina eh"sabi ko,nagpout naman sya.

Niyakap nya naman ako,ako naman ay kinurot ang pisngi nya ang cute cute nya.

"Damot mo ah,pinapasabik mo ko eh"sabi nya.

"Tigilan mo ko"sabi ko

"No"sabi nya sabay halik sa noo."No"sabay halik sa kanang pisngi ko."no"sabay halik sa kaliwang pisngi ko."and no"sabay halik sa labi ko.

"Puro no ah"natatawang sabi ko.

"Talagang ganon haha"sabi nya,sabay ulit kaming natawa.

"Nga pala gusto kong magpasalamat kay fritzy"sabi ko.

"Bakit ka naman magpapasalamat?"nagtatakang tanong nya.

"Tinulunga nya kase akong gantihan yung bitch at snakeu naming kaaway,gusto kong bigyan ng kapalit yung ginawa nya"sabi ko.

"Anong kapalit naman?"tanong nya.

"Kung ipa-make over kaya natin sya"sabi ko,wala lang bigla ko lang nasabi,para naman hindi na sya nasasabihan ng panget.

"Nakoo di papayag yung si lola"sabi nya.

"Hindi naman natin ipapaalam eh,sosorpresahin natin"masiglang sabi ko."sa sabado natin yun gawin ah"sabi ko tumango naman sya.

Maya maya ay dumating na si fritzy agad syang sumakay.Hinatid muna ako ni tristan sa bahay saka sila umuwi.

Kakausapin ko bukas si mommy para maassign nya yung mga tao dun sa salon namin.

Excited na kong ma make over si fritzy,sigurado napaka ganda nya pag naging isang katulad na lady ko sya at hindi na sya nerd.

Sigurado akong mas maganda pa sya kay ethel,let's wait for fritzy,change is coming ika nga ng mga fans ni duterte,i'm sure na she's beautiful kesa sakin,hihihi

Change for the better

~~end of chapter 12~~

Change is coming na para kay fritzy,hintayin natin ang pagbabago ni fritzy.

ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED] Where stories live. Discover now