[Frirzy's P.O.V]
Maaga at sabay kaming pumunta ni criszy sa school,habang naglalakad kami pinag uusapan namin kung ano ang gagawin namin kay ethel.
Hindi naman masyadong brutal ang gagawin namin,ipapahiya lang namin,napakabitch eh.
'Hindi naman brutal yun diba? Hahaha'
"Ipakita natin sa kanya na,she don't mess with us"sabi ko kay criszy.
"I see her smirk while me and tristan make a scene"sabi nya.Sabay kaming natawa sa sinabi nya.Make a scence talaga?
Habang naglalakad kami ni criszy sa corridor,nakita namin syang nakikipagflirt sa mga lalake dito sa school.
"Ang landi talaga"bulong ko kay criszy.
"Let the show begin"bulong sakin ni criszy.
Agad naman kaming napansin ni ethel kaya hinead to toe nya kami.
"Look who's here,THE LOSER"may diin talaga yung loser eh.
"Ohhh,loser?"tanong ni criszy.
"Yes,at kayo yun"maarteng sabi ni ethel.Tinaasan pa kami ng kilay
"Tinuruan ka ba ng nanay mong makipagflirt sa may boyfriend ng may boyfriend?"nakataas na kilay na sabi ko.
"Sorry hindi ako nakikipaflirt,ginusto ni tristan yun"sabi ni ethel.
"Ginusto o pinilit?"tanong ni criszy.
"Makikipagkiss ba sakin si tristan kung hindi nya ginusto?"sabi ni ethel.
'Mukha hindi ko na ata kailangang makisawsaw, kayang kaya ni criszy yan, magba-back up na lang ako'
"Owsss?baka naman kase inakit mo kase brokenhearted?ganyan ka kadesperada eh,isa kang flirt at whore"maarteng sabi ni criszy.Galing ni bessy hahahaha.
"You sound maarte di naman bagay"nakairap na sabi ni ethel.
"You look malandi,di naman maganda"sabi ni criszy.Natawa naman ako sa sinabi ni criszy kaya inis na tumingin sakin si ethel.
"Andito pala si mabantot"sabi ni ethel,nagtawanan naman sila ng alipores nya.
'Nananahimik ako tapos sasali niya ko? Pwes edi sige, di naman ako natatakot eh'
"Andito pala si badbreath"sabi ko,umugong naman ang malakas na tawanan,kasama ring tumawa si criszy.
"Badbreath?"maarteng tanong nya,ngumuso naman ako hanggang ilong na kunyare nababahuan.
"Hindi na ako magtataka kung nagreklamo si tristan nung nagkiss kayo,nalasahan nya siguro yung mabahong saliva mo hahahahah"sabi ni criszy.
[A/n:sorry kung medyo harsh yung mga salita dito,ganon talaga pag maganda]
"Ughh,kayong dalawa,wag na kayong mangatwiran,pareparehas naman kayong mga loser"nang aasar na sabi nya.
"Loser ba kaming matatawag?eh mas loser ka pa nga eh,look,wala ka na ngang ganda wala kang pang utak,eh ang alam mo lang naman eh mang agaw ng boyfriend"nang aasar ding sabi ni criszy.
"Ako walang ganda?excuse me"maarteng sabi nya.
"Dadaan ka?you may go"parehas pa kaming tumabi ni criszy.Asar na asar na si ethek samin.
"Ughh,insecure lang kayo sakin"sabi ni ethel.
"Kami insecure?eh wala namang kainggit inggit sayo"sabi ni criszy.
Wala namang maipagmamalaki yan kung di yung boobs nya.
"May ipinagmamalaki ako noh"sabi ni ethel.
"Alin?yang boobs mong fake,oh come on ethel lahat naman fake sayo,kaya wala kang ipnagmamalaki kaya,aalis na kami, ayaw naman naming may mapa-iyak pa sa sobrang asar samin"sabi ni criszy at tsaka ngumisi.
Naglakad na kami paalis ni criszy at sabay kaming nag apir.
"Hindi pa tayo tapos!!"galit na sigaw ni ethel.
"Go to hell bitch"sabi ni criszy.
"Nakakatawa yung mukha ni ethel! Pahiyang pahiya"sabi ko at sakto naman na nasa tapat na kami ng classroom.
"True yan!"sabi niya at sabay kaming nagtawanan.
Pumasok na kami sa klase.
Mabilis lang natapos ang oras at nagrecess kami,sandali lang kaming pinagrecess at pinauwi na kami dahil hindi daw aattend yung mga teacher kaya pinauwi na kami,
~~end of chapter 11~~
YOU ARE READING
ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED]
Teen Fiction"Ako si Fritzy Park, ang nerd na maldita" Written in filipino Title: Ang nerd na maldita Author: Boundless_dreamer [ NEW WATTPAD ACCOUNT: ahoealt ]