[Fritzy's P.O.V]
Tulala ako habang naglalakad sa parking lot,wala na yung first kiss ko.Bwiset na lalaki yun!kainis!pero infairness kinilig ako nung tinawag nya akong honey, pero kahit na, nawaka talaga yung first kiss ko.
Napabuntong hininga ako dahil alam kong pinagtitripan nya lang ako.Hayst,sarap pitikin ng ilong nung gwapong pagkain na yun,bwisit!
Pagkauwi ko sa bahay naabutan ko si kuya at criszy na sweet sa isa't isa.
"Baka langgamin kayo dyan ah, ayokong makagat"nakasimangot na pang aasar ko sa kanila.Nagpout naman si criszy at tinaasan ako ng kilay ni kuya.
"Bakit lukot na lukot naman mukha mo?"nakakunot noong sabi nya.
"H-hindi ah,hindi,hahaha"pilit na tawa ang pinakita ko sa kanila.Hindi naman ata nila napansin dahil bumalik na sila sa pagiging sweet.
Umakyat na ako sa kwarto ko at nagpahinga,gabi na rin ng maka uwi na ako.
Nakita kong pumasok si mommy at lumapit sa akin.
"Yieee,anak kamusta practice?"excited na tanong nya
Sigh
"Ok naman mom"binigyan ko sya ng pilit na ngiti.
"You look bother,what's bothering you?"tanong nya.
"Mom"panimula ko."wala na yung first kiss ko"malungkot na sabi ko.
"Weh?omo?!sino baby?"excited na tanong ni mommy.
"Mommy naman eh,edi sino pa si vincent,yung lokong lalaki na yun!"inis na sabi ko kay mommy.
Bumulong sakin si mommy."yung first love mo si vincent yung nagkaron ng amnesia,yung childhood friend mo?"paninigurado nya at tumango naman ako,tinignan ko sya at ang laki ng ngiti sa labi nya.
Nagulat kami ni mommy ng biglang bumukas yung pinto at iniluwal nito si kuya at criszy.
"Ano!?si vincent yung tropa ko?!panong nangyari yun?!"naguguluhang tanong nya.
"Yieeeee,ikaw bessy ah,di lang tayo nagkakausap di mo na nasabi sakin yan"nanunuksong sabi nya.
"Nako bessy,wag ako,hahahaha,OA mo kuya ganto kasi yun"sabi ko.
Kinwento ko sa kanya ang buong pangyayari,as in buo..B-U-O.!!hirap magexplain!
Nawala na rin yung kunot na noo ni kuya.
Hinatid na ni kuya si criszy at nagpahinga naman ako.
Grabe ang nangyari ngayon.Disaster!!my golly
Hindi ako makatulog,sino ba ang walanghiyang nagiisip sakin ngayon?!patulugin mo na ko please!.
Pinikit ko ang mata ko pero gising pa din ang diwa ko,Siguro mga 12:00 na.
Hindi nagtagal ay nakatulog na rin ako.
K I N A B U K A S A N
~~end of chapter 22~~
YOU ARE READING
ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED]
Teen Fiction"Ako si Fritzy Park, ang nerd na maldita" Written in filipino Title: Ang nerd na maldita Author: Boundless_dreamer [ NEW WATTPAD ACCOUNT: ahoealt ]