chapter 1:this nerd

10.6K 352 13
                                    

NOTE: This is the first chapter,enjoy!

----------------------------------

[Fritzy Park's P.O.V]

Nerd yan ang kadalasang tawag sa mga ordinaryong estudyante na walang ginawa kung hindi mag-aral.

Alam ko naman at alam ko na alam niyo rin na walang masama kahit tawagin kang nerd, at lalong walang masama kung mag-aral ka ng mabuti.

Pantay pantay lang naman tayo, pare-parehas tayong kumakain ng tatlong beses sa isang araw.

Pero bakit iba-iba na ang tingin ng iba? Kapag maganda ka Espesyal ka sa iba, pero bakit kapag pangit ka lalaitin ka?

Pero bumalik tayo sa Nerd, sa lahat ng nerd na nakilala niyo? Ibahin niyo ko.

Hindi lang ako typical na nerd na kayang sikmuran lahat ng panghuhusga ng iba.

Matalino?oo

Mabait?sa unang tingin.

Una pa lang sinasabi ko ng hindi ako mabait, if you don't like me? I don't like you too, if you are good to me? Of course i can be good like an angel.

Maldita ako sa maldita sakin, pero mabait ako sa mabait.

Alam kong nagtataka kayo kung bakit ako naging maldita,Quotang quota na kasi ako sa mga panga-api nila sakin.

Hindi ako pinanganak ng nanay ko sa mundong 'to para pagdiskitahan, pagtripan, at husgahan niyo.


Ako si fritzy park ang dakilang nerd na maldita.

~~end of chapter 1~~

Hanggang dito muna! Hope you like the chapter 1 :D

ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED] Where stories live. Discover now