[Fritzy's P.O.V]
Kaninang umaga pa hindi pumapasok si criszy,lunch namin ngayon kaya hindi ko maiwasang magaala,hindi kase siya nagsasabi sakin kung papasok ba siya o hindi papasok.
Sabay kaming kumakain ni kuya,pero sobrang tahimik nya.
"Kuya,may problema ba kayo ni criszy?"nag aalangang tanong ko, napabuntong hininga sya.
"Nag away kami,kagabi ay nag kausap kami pero hindi ko na sya nakita,hindi ko alam kung saan sya pumunta"walang ganang sabi ni kuya.
"At wala kang ginawa para magkaayos kayo?kuya naman eh,alam mo namang isang kiss mo lang kay criszy bati na kayo nyon,pero anong ginawa mo?wala kang ginawa"naiinis na sabi ko.
"Nagpaliwanag ako sa kanya,nakita nya kaming naghahalikan nung ex kong si mary"sabi nya.
Yung ex nyang alipores ni ethel!?putcha naman pala ang arte arte nun!
"Nagpaliwanag ka pero hindi mo sinuyo?grabe ka kuya,sagutin mo nga ako,mahal mo pa ba yung babaeng yun?"tanong nya,matagal sya bago sumagot.
Masyadong mabait si criszy and she doesn't deserve to be treated like that, ramdam ko na mahal ni criszy si kuya.
"Oo"sabi nya.
Galit kong binaba yung pagkain ko.
"Kuya naman!ginagawa mo lang atang panakip butas si criszy eh,hindi mo ba alam na mahal na mahal ka nung tao!nakakainis ka!"sabi ko sakanya,akmang tatayo ako ng biglang tumunog yung phone ko.
Tita mitch calling...
"Hello po tita mitch?"sabi ko sa phone,tumingin naman ako kay kuya na kasalukuyang kumakain.
["S-si,c-criszy,n-nasagasaan"]sabi ni tita.
"Ano?!!"malakas na sigaw ko,napatingin naman sakin si kuya pati yung ibang mga estudyante."pupunta na po ako dyan"nagmamadaling sabi ko,at pinatay ang cellphone.
"Anong nagyare?"tanong ni kuya.
"Eh yung ginawa mong panakip butas nasa hospital at nasagasaan"sarkastikong sabi ko sakanya.
YOU ARE READING
ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED]
Teen Fiction"Ako si Fritzy Park, ang nerd na maldita" Written in filipino Title: Ang nerd na maldita Author: Boundless_dreamer [ NEW WATTPAD ACCOUNT: ahoealt ]