Fritzy pov
Kakagising ko lang at nagulat ako ng biglang nagvibrate yung phone ko.
Kakagulat naman to!
From:vincent
To my everything.
Good morning baby,gising ka na mamahalin pa kita,kumain ka pag gising mo,wag kang magpapalipas ng gutom,i love you.
Mareplyan nga to,daming alam eh,pero deep inside kinikilig ako hahahahah.
To:vincent,
Anong ganap mo?eat your breakfast na rin,i love you too.
Agad akong tumayo para maligo,pagkatapos kong maligo ay nag ayos lang ako saglit at bumaba na rin ako.
Pagkababa ko kumain lang ako saglit at pumunta na sa labas.
Tinawag ko na si vincent at nagulat ako ng bigla nya kong halikan.Kahit kailan to!kiss stealer!
Sumimangot na lang ako,at yung kupal na to nakangiti ng kay lawak lawak,alien na nga baliw pa!tss.
Nang makarating kami sa school,agad kaming pumunta sa room,sakto lang at kakarating lang din ng prof.
"Okay class,may bago kayong kaklase,so Ms,mendoza introduce yourself"sabi nung prof.
Hindi ko nakikita ang mukha nya pero sa hubog pa lang ng katawan alam mong maganda na,pagkaharap nya,nagulat ako ng parang pamilyar sakin ang mukha,sopistikada!teka si ano to ah.
Tumama agad ang tingin nya kay vincent.
"Hello,i'm italie mendoza,hope we all be friends"pagpapakilala nya,friend your ass!
Nagsimula ng magklase yung prof.
"Reno nevada is the highest rate in alcoholism,provo,utah is the lowest"sabi nung prof.
Hindi ko magawang makinig dahil umiikot ang isip ko kay italie.
Sya ang first love ni vincent,at....
First love never die
Hanubayan?ginugulo ng isip ko sa italie,langya naman oh.
Hindi na ako nag isip isip pa at tinuon ko na lang yung isip ko sa tinuturo ng prof.
Laking epal mo sa isip ko italie mendoza,tali kita sa upuan eh.
~~end of chapter 49~~
YOU ARE READING
ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED]
Genç Kurgu"Ako si Fritzy Park, ang nerd na maldita" Written in filipino Title: Ang nerd na maldita Author: Boundless_dreamer [ NEW WATTPAD ACCOUNT: ahoealt ]