Fritzy point of view
Tumambay muna kami ni ranchein sa library dahil vacant ang klase namin ngayon.Marami kaseng ginagawa ang mga prof namin
Malapit na rin pala ang christmas party namin,whooooo.
Hindi talaga ako maka get over sa nangyaring pag babago ni ethel,makikita mo naman sa kanya na may good side din sya eh.
Saka bagay talaga sa kanya maging simple.
"Infairness ranchein ah,may pagbabago sa luka luka mong kapatid hahahhahaa"natatawang sabi ko.
"Pina realize ko kase dun na hindi nya kailangan ng make up para gumanda,at hindi nya rin kailangang maging bitch"sabi nya.
"Ahh"tatango tangong sabi ko.
Namayani na naman ang katahimikan kaya bumalik na ako sa pagbabasa.
Maya maya ay binasag ni ranchein ang katahimikan na namamayani dito.
"Diba gusto mong makalimutan si vincent?"tanong nya.
Pambihira!sabihin daw ba yung pangalan non.Kahit hindi nya na sabihin sakin na tutulungan nya akong mag move on eh nagawa ko na.
Hindi ko na nga maalala yung taong yun eh,tsaka hindi ko na yun mahal noh!
"Hindi na kailangan"sabi ko,nangunot naman ang noo nya."hindi ko na kailangan kase nakalimutan ko na sya"masaya at nakangiting sabi ko.
"Talaga?"nakangiting tanong nya.
"Oo"masayang sabi ko.
"Sa totoo nga eh,may iba na akong nagugustuhan"sabi ko.
"Sino?"takang tanong nya.
Ikaw
"Secret"nang aasar na tonong sabi ko.
Syempre dapat hindi nya malaman secret secret ko lang yun kase si ano yun...
Dahil
Si......
Si.......
Si.......ranchein yun
Hahahahahahaha
I'm happy,masaya ako dahil nakalimutan ko na talaga si vincent,pero galit pa rin ako sa kanya.
Saka gustong gusto ko si ranchein kase mabait at maalaga sya.
Kaso,sino kaya yung gusto nya?natatandaan ko non nung nasa korea kami may nagugustuhan syang babae,pero hindi nya sinasabi sakin kase secret daw,ako naman si tsismosa pinilit ko sya pero hindi pa rin nya sinabi.
Pero kahit ganyan yan,baliw yan,ma sikreto lang talaga sya hahahhahaha.
~~end of chapter 71~~
YOU ARE READING
ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED]
Teen Fiction"Ako si Fritzy Park, ang nerd na maldita" Written in filipino Title: Ang nerd na maldita Author: Boundless_dreamer [ NEW WATTPAD ACCOUNT: ahoealt ]