chapter 40: Bitch please

3.3K 125 10
                                    

[Fritzy's P.O.V]

Maaga akong gumising,nag almusal lang ako saglit at papasok na rin ako.

Pagkalabas ko nakita ko si vincent na nakasandal sa gate namin.

"O-oy"tawag ko sa kanya.

"Tagal mo"sabi nya.

Nagcross arms ako at tinaasan sya ng kilay."eh malay ko bang nandyan ka!eh ano pang silbi ng door bell kung hindi mo gagamitin!"masungit na sabi ko sa kaniya.

Kapag ganitong gutom pa 'ko wag niya kong asarin. 

"Sungit"sabi nya,sabay hila sa'kin,buti na lang 'di moody 'to,kokonyatan ko 'to 'pag moody, charot lang.

"Bakit 'di ka nagdala ng kotse?!layo kaya ng bahay mo dito"sabi ko,ang alam ko ilang bahay pa ang agwat ng bahay namin.

Ewan ko, nakalimutan ko na kung saan, ang tagal ko ng hindi nakakapunta sa kanila.

"Dyan lang yung bahay ko oh"sabi nya at itinuro,napa ahh na lang ako.

Doon pala hehe.

"Tara kain muna tayo,'di ako nag almusal"sabi nya sabay himas sa tiyan nya.

"Tch,bakit 'di ka nag aalmusal?paano 'pag sumakit yung tyan mo?!paano na yung forever ko?"tanong ko,gulat syang napatingin sakin at gulat naman akong natakpan yung bibig ko.

Did i.

Did i

Did i say forever?!

Waaahhhhhhhhh,jusmeeee,langit kuhanin nyo na ko ngayon na.

Hinawakan nya ko sa pisngi at tinignan sa mata.

"Patay na patay ka talaga sakin noh?"nang aasar yung tono ng pananalita nya,sinamaan ko naman siya ng tingin.

"H-hindi ah"nauutal na sabi ko,jusmeee,lord tulungan nyo po ako hahahaha.

Ngumiti sya sakin at

Hinalikan ako sa labi.

"Bakit mo ginawa yun?!"inis na tanong ko sa kanya.

"Dahil gusto ko?hahahahaha,tara na nga nagugutom na ako"sabi nya at hinatak na naman ako.

Nang makapunta kami sa school ay agad niya akong hinatak sa canteen.

Umorder na siya ng pagkain at nagsimula na kaming kumain,tahimik lang kaming kumakain.Nang matapos kaming kumain nagpaalam lang syang magsi-cr at dumiretso na ako sa classroom.

Papasok na sana ako nang harangin ako ng mga alipores ni ethel.

"Ohhh,there's a bitch"maarteng sabi nya.

"Oww,bitch please,alam naman ng lahat na mas bitch ka"sarcastic na sabi ko.

"What are you trying to say?!"inis na tanong nya.

"Something that you will never understand"sabi ko."kaya kung pwede umalis ka sa harap ko dahil nauumay ako"sabi ko sa kanila.

Ngayon ko lang napansin na nagpagupit ng maikli si ethel,hahahahaha,dora.

"Sa mukhang to nauumay ka?!duh,ang ganda ko kaya"confident na sabi nya.

"Maganda daw sya,okay!Dora ilabas ang mapa at hanapin kung saang banda"nang aasar na sabi ko.

Umuusok na sa galit yung ilong at tenga nya hahahahahahaha.

"I hate you"galit na sabi nya.

"If you hate me,then i must be proud,look,i'm simple,yet you're insecure"sabi ko.

"Talaga bang hindi nyo titigilan si  fritzy?"tanong ni.....vincent

Masama ang tingin nya sa mga ito.

Hindi na namin to pinansin at dumeretso na kami sa upuan.

"Anong ginawa nila sayo?"nag aalalang tanong ni vincent.

"Wala naman,salamat kanina"sabi ko at ngumiti naman siya sabay halik sa noo ko.

Dumating na ang prof at nagsimula ng magturo.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

nag bell na at agad kaming tumayo ni vincent,si criszy nagpalit ng course at pinili yung course ni kuya,para daw magkasama sila, mahirap na daw at baka mambabae na naman daw si kuya baliw talaga hahahahahaha.

~~end of chapter 40~~

VOTE AND COMMENT ARE HIGHLY RECOMMENDED.

HAPPY NEW YEAR EVERYONE! ^_^

ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED] Where stories live. Discover now