[Fritzy's P.O.V]
"So,ms.park and mr.sy,may practice tayo later dun sa music hall okay?"sabi ng prof at nakita kong tumango siya.Bago ko makalimutan magaling kumanta at sumayaw si vincent magaling din sa sport,yun ang nagustuhan ko sa kanya......nung hindi pa nangyayari yung aksidente, sinabi ko lang kahapon na hindi siya magaling, i want to tease him..
Gusto ko ng mag back out,nagtaas ako ng kamay.
"Ma'am,pwede po bang mag back out?"tanong ko.gusto ko ng magback-out baka malosyang ako dahil sa kakaibang ugali ng vincent na to.
"No ms.park,nasa list na yung pangalan mo".sabi ni maam.
Bumagsak yung dalawang balikat ko at sumimangot.
"Okay"walang gana kong sagot.
Nagsimula na kaming magklase.
"Bessy,bakit gusto mong mag back out?"tanong ni criszy.
"W-wala"inosenteng sabi ko,nagkibit balikat na lang sya,nakinig lang ako sa tinuturo ng teacher.
CLASS
CLASS
CLASS
Kringggggggggg
(Wag kayo ring ng bell yan haha)
Agad kaming nag ayos ng gamit ni criszy.Hindi muna ako sasabay sa kanya,tatambay muna ako sa Music hall.
"Bessy,dun muna ko sa music hall ah?"sabi ko sa kanya,tumango naman siya sabay labas.
Pumunta na ako sa music hall para tumambay,hindi naman talaga ako tatambay,gusto ko munang hindi mapansin nina ethel at vincent.
Pagkapasok ko pa lang sa music hall nagulat ako ng makita kung sino ang nasa loob.
Ethel and vincent are kissing
Ganyan ba sila kababoy?!kahit na dito sa school ginagawa nila yan,tatalikod na sana ako ng biglang nagsalita si ethel,napansin ata nila ako.
"Oww,look who's here"natatawang sabi nya.
Binigyan ko lang sya ng blangkong mukha,tinignan ko muna sya.....silang dalawa bago ako lumabas,may naramdaman akong konting kirot.
Hindi ako pumunta sa cafeteria,pumunta ako sa garden ng school kung saan walang ganong dumadaan,gusto ko lang ilabas yung sakit ng nasa dibdib ko,gusto kong mapag isa yung walang tao na nakakakita na mahina ako.sa pagkakataon na to ayokong makita nila akong mahina
Umupo ako sa damuhan at sumandal sa pader.Pumikit ako para maramdaman ko yung kapayapaan at hangin na tumatama sa katawan ko.
"Bakit ganon ka vincent,hindi mo man lang napapansin na nasasaktan ako pag nakikita ko kayo ni ethel na magkasama"sabi ko sa sarili ko.Nagpahinga lang ako saglit.
YOU ARE READING
ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED]
Teen Fiction"Ako si Fritzy Park, ang nerd na maldita" Written in filipino Title: Ang nerd na maldita Author: Boundless_dreamer [ NEW WATTPAD ACCOUNT: ahoealt ]