chapter 48: Three things/baby

2.7K 94 6
                                    


*******
Fritzy point of view

Nandito pa rin kami ni vincent sa park at kasalukuyang kumakain ng isaw.


"Sarap"sabi ko,jusmeee,hindi ko mabilang kung ilan ang hawak kong isaw,at mas lalong hindi ko mabilang 'yung kay vincent, ang dami eh."Dahan dahan, mabulunan ka nyan"sabi ko.


"Mas matakaw ka pa rin sakin"sabi niya, sinimangutan ko lang siya

Nang matapos kaming kumain,nagpahinga lang kami saglit.

"Three things i want in relationship"panimula ko at napatingin naman sya sakin"eye's that won't cry,lips that won't lie,and love that won't die"dagdag ko pa.

"Noted"sabi nya at hinalikan ako sa noo.

Namayani ang katahimikan samin,maya maya ay bigla nyang binasag ang katahimikan.

"Baby"tawag nya.

B-baby?

Naguluhan naman ako!baby daw!

"Huh?baby?"naguguluhang tanong ko.

"Yes,because you're my baby girl"sabi niya, naramdaman kong uminit yung pisngi ko.Lumawak naman ang ngiti nya at nagsalita."you're blushing"nakangiting sabi nya.

"H-hindi ah,s-sinungaling ka"nauutal na sabi ko,paktay!busted na ko huhu!kese nemen se vencent eh,ay pabebe?!

"Eh bat nauutal ka?"tanong niya,  sinamaan ko naman siya ng tingin.

******

Vincent pov

Ang cute ni fritzy pag nagbablush,fuck,i really love this girl.

"Baby"nagulat ako ng tawagin ako ni fritzy.

"Baby?"tanong ko.

"Yes,because you're my baby boy"nakangiting sabi nya.


Pinipigilan kong ngumiti dahil nahihiya ako,bakla mang pakinggan pero kinikilig ako.


"Uyy,nagbablush"panunukso niya,at ang matinde tinutusok pa yung tagiliran ko.

Agad kong nilapit ang mukha ko sa kanya at napalunok naman sya,itinigil nya na din yung pagsundot sa tagiliran ko.

"You're my baby girl and i'm you're baby boy"panimula ko.

"So from now on,our endearment is baby"sabi ko bago sya hinalikan sa labi,namula na naman sya at hindi ko na napigilang ngumiti.



"Tara hatid na kita,mag gagabi na eh"sabi ko pa

Tumango naman sya at pumunta kami sa kotse.

Nang makarating kami sa bahay nila agad ko siyang pinagbuksan ng pinto,hindi lang naman ako gwapo eh,gentleman din haha.



"Goodbye kiss ko?"tanong ko.



"Neknek mo,nakakarami ka na eh"sabi nya at akma syang tatalikod ng bigla ko syang hinila.



"Anong neknek mo?"tanong ko at hinalikan siya sa labi."goodbye,i love you"nag flying kiss muna ako bago sumakay sa kotse ko,inlove na ata ako!hahaha

~~end of chapter 48~~

ANG NERD NA MALDITA [COMPLETED] Where stories live. Discover now