Tỉnh lại lâu như vậy thế nhưng bên người không có lấy một nha đầu hay nhũ mẫu nào, những người hầu này thật đúng là không coi Tam tiểu thư nàng đặt ở trong mắt đây.
Liễu Vi Dung thu lại biểu tình trên mặt, khóe miệng nhếch lên một nụ cười giễu cợt, bất quá cũng tốt, không gian như vậy rất yên tĩnh.
Đưa tay lên gỡ lọn tóc xuống, đột nhiên phát hiện ở chỗ cổ tay mình như ẩn như hiện có một cái bớt hình hoa sen, ồ, tiểu thuyết dường như không có nói đến có cái bớt này, còn như ẩn như hiện, không nhìn kỹ thật đúng là không nhìn ra nó, chẳng lẽ là do chuyển kiếp để lại?
Nàng gắt gao nhìn chằm chằm bớt hoa sen trên cổ tay mình, cảm thấy cái bớt hoa sen này nhìn rất quen mắt, bỗng dưng, nàng nhớ tới, không phải thời điểm ở hiện đại nàng đeo một cái ngọc bội có hình dáng hoa sen sao? Làm sao lại xuất hiện tại nơi này, chẳng lẽ là ngọc bội đem nàng đi tới nơi này?
Sắc mặt Liễu Vi Dung không thay đổi, suy đoán lung tung.
Đột nhiên trước mắt nàng một trận choáng váng, ngay sau đó, nàng đi đến một nơi xa lạ.
Này, này ........
Liễu Vi Dung sợ đến ngây người, phải mất một lúc, nàng mới định thần trở lại, cười, cười rất vui vẻ, thì ra là cái bớt hoa sen đó là một không gian, không gian tùy thân nha ....
Đây chính là nhà của những người lữ hành, là pháp bảo thật tốt.
Nhìn bốn phía một chút, phát hiện cái không gian này không phải là lớn lắm, chỉ có hai mẫu đất lớn nhỏ, hơn nữa đặc điểm chính ở đây chính là, cái không gian này rất hoang vu, ngoài một con sông nhỏ, ở giữa con sông có một con suối chảy cuồn cuộn đi ra ngoài, chỉ có hai mẫu đất này mà thôi.
Mặc dù trong tiểu thuyết người ta không có nói nhân vật chính có không gian vạn năng, bất quá cũng có khả năng tài giỏi hay gì đó, nàng vừa có suy nghĩ như vậy, đã đi đến bên cạnh con suối từ lúc nào.
Liễu Vi Dung tự an ủi mình.
Nước suối này sẽ không có cái công hiệu kỳ lạ nào chứ? Chẳng qua dùng để tưới nước.
Liễu Vi Dung cảm thấy mình nên thử một lần, bất quá nàng cũng sợ nước suối này có vấn đề.
Nhưng nàng thật sự yêu quý mạng mình!
Ngay lúc nàng đang suy nghĩ có nên uống nước suối này hay không, trong đầu đột nhiên xuất hiện suy nghĩ rằng chẳng phải suối nước cùng con sông kia hòa làm một sao?
Thì ra nước suối này đúng là đặc biệt, người bình thường tắm hoặc uống có thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tùy công hiệu, còn có thể loại trừ trăm độc, thân thể cường tráng, kéo dài tuổi thọ, dung nhan xinh đẹp.
Đây chính là bảo bối!
Liễu Vi Dung biết được điều này rất là vui mừng.
Con sông kia chẳng qua là con sông bình thường, nhưng nhờ có linh tuyền, thường xuyên uống vẫn có thể giúp thân thể khỏe mạnh.
Mặc dù không gian hoang vu lại không lớn, không biết có tu chân bí tịch võ công gì không, chỉ có linh tuyền này, có điều Liễu Vi Dung đã cảm thấy rất là thỏa mãn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
Lãng mạnThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...