Chương 110

2.8K 67 1
                                    

Mộ Dung Triệt dừng tay, lạnh nhạt nói: "Có thể, mẫu hậu nói đi."

Thái hậu ho một tiếng, nhìn gương mặt lạnh nhạt của Hoàng đế một chút, than thở trong lòng: "Hoàng thượng, mẫu hậu cũng không có yêu cầu gì, chỉ là nghĩ tới Nhị hoàng tử thế nào cũng là con trai của Phương Chỉ Doanh, Hoàng thượng có thể để cho nó trở lại bên cạnh Phương Chỉ Doanh không? Mấy ngày nay nàng luôn len lén vừa rơi nước mắt vừa làm y phục, mẫu hậu cũng không nhìn nổi nữa rồi."

Hoàng thượng ngẩn ra, vốn là nghĩ mẫu hậu muốn nuôi dưỡng đứa bé còn chưa có ra đời của Đức phi, hoặc là đem Phương phi trở lại vị trí cũ, xem ra là hiểu lầm rồi, trên mặt không khỏi mang theo một tia xấu hổ.

Tuy rằng hắn không muốn để cho Phương phi đem An nhi trở về, nhưng mẫu hậu yêu cầu, thôi, hi vọng lúc này Phương phi rút ta bài học, nếu không hắn không ngại thay thế một người mẹ khác cho An nhi.

"Đây cũng không phải chuyện gì lớn, nhi tử chấp nhận, ý chỉ truyền xuống rồi mẫu hậu có thể đem An nhi đưa trở về bên cạnh Phương phi."

Thái hậu thở phào nhẹ nhõm, sắc mặt đối với Hoàng đế thay đổi rõ ràng, thật may là bà không có thỉnh cầu cho Phương Chỉ Doanh trở lại vị trí cũ, đồng thời trong lòng lại có chút chua xót, lúc nào thì Thái hậu tôn quý như bà lại cần phải xem sắc mặt nhi tử rồi?

Nếu như Phương gia không chịu thua kém, bà cũng sẽ không giở âm mưu quỷ kế đối với nhi tử của mình.

"Phải rồi, Hoàng thượng, Đại công chúa đã lớn, tình trạng thân thể mẫu hậu cũng không tiện, không bằng nhân lúc này đem Đại công chúa giao cho Đoan phi nuôi dưỡng được không?"

Thật ra thì Thái hậu không thế nào chào đón Đại công chúa Mộ Dung Vũ do Hoàng hậu sinh, vừa đúng lúc thừa dịp tâm tình Hoàng đế cũng không tệ nói ra.

Mộ Dung Triệt nhìn mẫu hậu một cái, gật đầu đồng ý.

Hoàng thượng lại nói chuyện cùng Thái hậu một lúc, rồi rời đi. Mang theo Tiểu Lý Tử một đường đi tới Nhu Phúc cung.

Hiện giờ bụng Liễu Vi Dung đã rất lớn, thái y nói nàng có thể lâm bồn vào đầu tháng sau.

Mộ Dung Triệt vừa tiến tới, liền nghe được giọng nói trẻ con non nớt của Diệu nhi, cùng với tiếng Đức phi cười khẽ.

Ấm áp mà tự nhiên.

Khóe miệng Mộ Dung Triệt không nhịn được nhếch lên.

"Hoàng thượng, ngài đã tới, Hạnh Nhi dâng trà!" Liễu Vi Dung liếc lên thấy bóng dáng của Hoàng thượng, nhanh chóng tươi cười dịu dàng, bởi vì thân thể càng ngày càng cồng kềnh, không thể nào đứng dậy hành lễ thỉnh an.

Buổi tối mỗi ngày lúc Mộ Dung Triệt không có ở đây, nàng liền vào không gian rèn luyện, chỉ là gần đây bụng quá lớn, nàng không dám tiến vào, nhưng mỗi ngày cố gắng uống chút nước Linh tuyền.

Mộ Dung Triệt ngồi ở bên cạnh nàng, bàn tay đặt xuống vuốt ve bụng đã nhô cao của nàng, có chút kinh hãi.

Bụng mang song thai đều lớn như vậy sao?

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ