Thời điểm thỉnh an, Liễu Vi Dung nhạy bén phát giác cảm xúc của Hoàng hậucó cái gì không đúng, mặc dù trên mặt mang nụ cười ôn hòa đoan trang, nhưng nàng cảm thấy Hoàng hậu không giống với ngày trước.
Kỳ quái, tối hôm qua không phải Hoàng hậu thị tẩm sao?
Tại sao nàng cảm giác Hoàng hậu hình như một chút cũng không vui.
Chỉ là việc này không liên quan đến nàng, sau khi nghĩ một lúc ở trong đầu liền bỏ qua.
Nghe các nữ nhân nói những lời không có dinh dưỡng gì, sau khi đã đến giờ, một nhóm chậm rãi đi thỉnh an Thái hậu.
Khóe mắt dư quang liếc nhìn Nhị hoàng tử trong ngực Phương quý phi cùng ánh mắt từ ái của Thái hậu, âm thầm kêu may mắn, hiện tại Thái hậu đã dời đi lực chú ý, đem tinh lực đặt ở trên người đứa bé Phương quý phi mới sinh rồi.
Rốt cuộc nàng không cần mỗi ngày mang theo Đoàn Đoàn đi thỉnh an Thái hậu.
Sau khi buổi sáng thỉnh an gian nan qua đi, Liễu Vi Dung không muốn ở lâu, trực tiếp mang theo Bạch Liên trở về Nhu Phúc cung.
Vậy mà mới ra khỏi Từ An Cung không bao lâu, đang ở giữa đường gặp được Tạ tần.
Nhìn Tạ tần một thân áo bông màu tím dệt vân hoa nổi đứng ở phía trước cách đó không xa, ánh mắt Liễu Vi Dung lóe lên, Tạ tần đứng chờ trên đường mình hồi cung, xem ra là đặc biệt đợi nàng rồi.
Chuyện ngày đó đã trôi qua gần mười ngày, Hoàng hậu chỉ là lạnh nhạt với nàng hơn trước kia một chút, Tạ tần cũng không có hành động gì, hôm nay tìm tới nàng, lại có chuyện gì?
"Chủ tử, Tạ tần nương nương hình như đang đợi ngài!" Bạch Liên cau mày, nhỏ giọng nói.
"Chắc là vậy! Không biết có phải vì chuyện lần trước hay không, chúng ta tránh đi!" Liễu Vi Dung mấp máy môi, thần sắc có chút cảnh giác liếc nhìn cách đó không xa.
Căn bản không muốn tiếp xúc cùng Tạ tần.
Nhưng lại không như mong muốn.
Lúc này Tạ tần cũng nhìn thấy Liễu Vi Dung từ xa, bên môi nâng lên một nụ cười, mang theo cung nữ đi tới hướng nàng.
"Đức tần tỷ tỷ!" Tạ tần gọi một tiếng rất ngọt.
Khéo miệng Liễu Vi Dung co giật một chút, cũng cười chào hỏi một tiếng nói: "Tạ tần muội muội có chuyện gì sao?"
"Cũng không có gì, chỉ là muốn cùng Đức tần tỷ tỷ hàn huyên một chút, chúng ta đến đình trước mặt ngồi một chút đi." Tạ tần cười khanh khách đề nghị.
"Không cần......" Liễu Vi Dung mở miệng dự định cự tuyệt, Tạ tần lại vội nói: "Chỉ một chút thời gian thôi, Đức tần tỷ tỷ sẽ không chút ấy thời gian cũng không cho ta đi?"
Liễu Vi Dung liếc nhìn chung quanh còn một số tần phi chưa có rời đi, không thể làm gì khác hơn là gật đầu, mang theo Bạch Liên cùng Tạ tần đến đình ngồi xuống.
Nhìn cung nhân đi qua đi lại phía xa, Liễu Vi Dung nhìn trước mặt Tạ tần, lạnh nhạt nói: "Tạ tần muội muội có chuyện nói thẳng đi, bọn ta còn phải trở về nhìn Diệu nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
عاطفيةThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...