Chương 19: Ngoài ý muốn

2.4K 60 1
                                    

"Đừng quên ngươi chỉ là quý nhân, không có tư cách để cho Hoàng thượng ngủ lại! " Giọng nói dạy dỗ này, người không biết còn tưởng rằng nàng là Hoàng hậu nương nương!

Liễu Vi Dung hơi chậm lại, trong lòng một đám Thảo Nê Mã vui mừng chạy qua, Cung tần này có thể không có đầu óc như thế sao? Lời như vậy cũng có thể nói ra?

Chẳng lẽ nàng không có phát hiện không khí lại bắt đầu thay đổi? Ngay cả sắc mặt nha hoàn thân cận của chính nàng cũng đang thay đổi.

Không trách được là người hay nói khoác trong nguyên tác, cậy vào việc mình là người được hầu hạ Hoàng thượng sớm nhất, lại sinh một tiểu công chúa, tỏ ra hết sức phách lối, cố tình dùng đầu óc cùng tư cách không ra gì, từng bị Liễu Tương Nhã lợi dụng qua nhiều lần, chính là một pháo đốt, chỉ đâu đánh đó, cuối cùng còn tự hại chết mình.

"Ơ, uy phong của Cung tần muội muội thật lớn, thế nhưng còn quản chuyện của Hoàng thượng...." Một giọng nói mềm mại trực tiếp vang lên, ngay sau đó, một bóng dáng yểu điệu xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Thì ra là Huệ phi Vương Hàm Ngọc đến, nàng mặc một bộ cung trang có ống tay màu đỏ, rất hợp với hình dáng yểu điệu cao gầy của nàng, có vẻ xinh đẹp lại mang theo sự cao sang hào phóng.

"Tham kiến Huệ phi nương nương, nương nương cát tường! " Mọi người vội vàng đứng dậy cung nghênh Huệ phi đến.

Ngồi vào vị trí bên trái của thượng chủ, Vương Hàm Ngọc phát hiện Đoan phi cùng Hiền phi vẫn chưa đến, môi hơi cong một cái, đưa mắt nhìn sang Cung tần đứng cách đó không xa.

"Cung tần muội muội, muội cũng là người năm xưa hầu hạ Hoàng thượng, tại sao một điểm quy củ cũng không hiểu? Người khác không biết còn tưởng rằng muội mơ ước địa vị Hoàng hậu! " Lời nói của Huệ phi mang theo ý bắt bí, sắc bén vô cùng, âm thầm châm biếm nàng ta không biết tự lượng sức mình.

Lời này vừa nói ra đã đem dã tâm của Cung tần lộ rõ.

Huệ phi nói không sai, Cung tần chính xác là mơ ước ngôi vị Hoàng hậu, nhưng nàng lại là một kẻ không có đầu óc, nếu như khi Hoàng thượng còn là hoàng tử mà nói, nàng là trắc phi, ngày ngày trôi qua nhất định sẽ không tệ.

Đáng tiếc không có nếu như.

Phi tần nào trong hậu cung mà không có ý định này? Chỉ là người ta che giấu rất tốt, giống như Cung tần ở trước mặt phi tử có địa vị thấp hơn khoe khoang, còn nói ra lời nói vượt quá thân phận của chính mình, thật đúng là hiếm thấy.

Sắc mặt Cung tần trắng bệch, mặc dù Huệ phi còn chưa có tiến hành đại điển phong phi, nhưng người ta đã vào trong Kim Sách hoàng gia, cả thân phận lẫn địa vị đều cao hơn nàng, cộng thêm những lời nói của Huệ phi, giờ phút này ngạo khí lúc nãy của Cung tần không còn, cắn răng cúi đầu nhận sai, đa tạ Huệ phi chỉ điểm v...v..., sắc mặt xanh như tàu lá chuối.

Chúng phi tần len lén cười trộm.

Liễu Tương Nhã nhìn thấy thế thì cả người đều cảm thấy thoái mái, càng giữ vững quyết tâm nỗ lực hướng lên trên, nếu lời nói của Huệ phi hôm nay là nàng, Cung tần còn dám làm khó dễ đối với nàng như vậy sao?

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ