Liễu Tương Nhã vốn vui mừng không dứt đối với lời nói hủy bỏ đại điển phong phi của Liễu Vi Dung của Thái hậu, nhưng mặt khác Hoàng thượng lại vì nàng cử hành một lễ phong phi nhỏ.
Phần vinh sủng này cả hậu cung cũng không có ai bằng, nàng cũng không theo kịp.
Ngắm nhìn phía trước cách đó không xa Liễu Vi Dùng toàn thân cung trang cao quý nhận lấy thánh chỉ cùng Bảo Sách, Liễu Tương Nhã rất nhanh nắm chặt tay, hung hăng cắn cắn môi, ép buộc mình quỳ xuống làm lễ quỳ lạy đối với nàng.
Phần cấp bậc chênh lệch này làm cho nàng hết sức bực tức.
Cũng làm cho nàng càng khát vọng phần quyền thế này.
Mặc dù nàng có phong hào tần, nhưng không phải bất kỳ phong hào nào trong Quý Thục Đức Huệ, chỉ là Lệ tần chính tam phẩm, so với các tam phẩm khác không có phong hào tần, địa vị là cao, nhưng lại vẫn không bằng Liễu Vi Dung.
Bây giờ nàng tấn phong chính là Đức tần chính nhị phẩm.
Phía trên, ánh mắt Liễu Vi Dung quét qua Liễu Tương Nhã quỳ phía dưới, ánh mắt lóe lên, bên môi mỉm cười.
Lễ phong phi đi qua, mới qua buổi trưa, thời gian không kéo dài lâu lắm, nếu như cử hành đại lễ phong phi, không tới gần tối vẫn không thể kết thúc.
Chỉ là một buổi sáng, nàng đã mệt mỏi gần chết, thật may là buổi sáng uống vài ngụm Linh tuyền, nếu không sợ là nàng chống đỡ không nổi.
Chớ nói chi là nàng còn có thai, không động Thai Khí mới là lạ.
Trở lại Nhu Phúc cung, nàng mới cảm thấy rõ ràng được bản thân mình là chủ nhân chân chính của cung điện này.
Không cần lo lắng tuyển tú một năm sau, tú nữ mới gia thế lớn mạnh phong phi chiếm Chủ Điện, mình mỗi ngày phải thỉnh an với nàng ta.
Từ đông sang tây có mười hai cung, chỉ có năm phi vị trên phi tần.
Hiện thời còn trống bảy cung điện không có chủ vị, Liễu Tương Nhã chiếm cái đó không tính, nàng đã chiếm Chủ Điện.
Chỉ là coi như sang năm tuyển tú, phong phi cũng là vô cùng cá biệt.
Không có đều có thể.
Chỉ là muội muội Phương quý phi, con vợ cả đã đến tuổi, sang năm nhất định là muốn vào cung.
Quý Phi vị là không thể nào, liền hai người, không thể nào bị người của Phương gia cũng chiếm đi, về phần sắc phong phân vị gì, thì phải xem ý tứ của Hoàng đế.
Muội muội Phương quý phi, trong nguyên tác cũng là nhân vật hung ác, là một loại người với Tạ tần.
Kể từ sau khi chức vị của nàng cao hơn Tạ tần, Tạ tần cũng không thể nào nhảy lên ở trước mặt nàng rồi, chớ nói chi là hiện tại Hoàng hậu đã ngã.
Nghĩ đến những chuyện này, giọng nói của Đoàn Đoàn liền truyền tiến tới đây.
"Mẫu phi, mẫu phi......" Đoàn Đoàn người chưa tới tiếng tới trước, toàn thân mặc quần áo hồng hồng vọt vào, phía sau Trần mama cũng đi theo vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomanceThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...