Chương 65

2.8K 65 0
                                    

Chính nàng cũng không biết rõ, vẫn là không nên nói ra ngoài tốt hơn, vì Liễu Tương Nhã tàn nhẫn như thế nhằm vào nàng, ai biết có thể cùng nàng có liên quan gì hay không, đến lúc đó làm ra việc thiêu thân gì, thì phiền toái.

Liễu Tương Nhã thở phào nhẹ nhõm, cười khanh khách mang theo Bích Thủy duyên dáng thướt tha rời khỏi.

Nàng đạt được mục đích, nói đi nói lại thật ra thì chỉ có một, chính là khiến Liễu Vi Dung giữ bí mật.

Về phần nhân mạch, làm sao nàng có thể đưa cho nàng?

Nàng tiếp nhận hay không thật ra thì không có nhiều sự khác biệt lắm, chủ nhân của bọn họ là nàng Liễu Tương Nhã, chứ không phải Liễu Vi Dung.

"Chủ tử, ngài cự tuyệt Đại tiểu thư như vậy, có phải có chút không ổn hay không?" Bạch Liên rất kinh ngạc, thật không ngờ chủ tử dứt khoát cự tuyệt người lão gia bày trí trước đó.

Liễu Vi Dung cười cười, nhìn Bạch Liên: "Không phải em thật sự cho là nàng ta sẽ đem người trong tay giao cho ta chứ?"

Bạch Liên lắc đầu: "Làm sao có thể?"

"Cho nên, chúng ta vẫn phải cẩn thận một chút." Liễu Vi Dung cười nhìn nàng một cái, đứng dậy trở về nội thất nhìn Đoàn Đoàn.

Đoàn Đoàn đã tỉnh, Trần mama đã đổi áo khoác sạch sẽ cho hắn, ở trên giường ngủ, hai con ngươi vòng tới vòng lui, tay chân lộn xộn, vô cùng đáng yêu.

Liễu Vi Dung thay quần áo khác chơi đùa cùng Đoàn Đoàn, Đoàn Đoàn còn nhỏ, dễ dàng mệt mỏi, mới cùng bé vận động nửa giờ, bé liền ngủ mất rồi.

Sau khi dùng cơm trưa, Liễu Vi Dung dự định mang Đoàn Đoàn vào không gian một lần, liền lấy cớ mang Đoàn Đoàn ngủ trưa, đuổi mọi người ra ngoài, sai người trông giữ cửa.

Ôm Đoàn Đoàn tiến vào không gian, trên đất trống trong không gian, bị nàng lén mang một cái thảm vào, đem Đoàn Đoàn đặt ở trên thảm, Đoàn Đoàn lập tức hưng phấn, y y nha nha gọi không ngừng, con ngươi xoay mòng mòng.

Liễu Vi Dung buồn cười nhìn, đem chén sứ lấy nước Linh tuyền tới đây, đút Đoàn Đoàn uống một chút, Đoàn Đoàn hình như rất thích Linh tuyền, uống xong còn muốn bắt chén sứ.

Làm cho nàng buồn cười không dứt, Đoàn Đoàn quá nhỏ, lần thứ nhất chỉ có thể cho hắn uống một chút, quá nhiều thì không được.

Uống xong Linh tuyền, đương nhiên là muốn xuống ngâm nước sông, mặc dù linh khí so ra kém nước Linh tuyền, nhưng ngâm nhiều, rất tốt đối với thân thể, đặc biệt là đứa bé, để cho dáng dấp hắn khỏe mạnh, cường tráng hơn.

Đem quần áo Đoàn Đoàn cởi xuống, dù sao trong không gian ấm áp như mùa xuân, không sợ lạnh, ôm Đoàn Đoàn đến sông nhỏ bên cạnh, đang định để hắn đi vào, vậy mà xuất hiện chuyện khiến cho nàng khiếp sợ.

Trên người Đoàn Đoàn thế nhưng xuất hiện vết bẩn, mặc dù không nhiều, cứ như vậy một chút xíu, tuy nhiên nó làm cho cả người Liễu Vi Dung rét run.

Làm sao có thể?

Chẳng lẽ Thái hậu xuống tay với Đoàn Đoàn?

Dù sao Đoàn Đoàn ở Từ An Cung ở một tháng, hôm qua mới trở lại bên cạnh nàng, nếu như không phải bị người ở Từ An Cung hạ độc, nàng thật nghĩ không ra người nào trong Nhu Phúc cung sẽ hạ độc Đoàn Đoàn.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ