Ban đêm, Nhu Phúc cung Y Lan điện rốt cuộc trở lại yên tĩnh, một buổi chiều này, bởi vì chủ tử bị Thái hậu trừng phạt bắt đóng cửa, sau khi nô tài trong sân biết được, cho là đi theo chủ tử như vậy cũng không còn có tiền đồ gì, đều bắt đầu buông lỏng, chậm trễ thất trách.
Còn lại ba nhị đẳng cung nữ trừ Hạnh Nhi trước mắt đã là người của nàng, cung nữ Tiểu Mi và Tiểu Đào bình thường cũng không thấy bóng dáng, Liễu Vi Dung còn thiếu chút nữa quên mất các nàng là cung nữ nhị đẳng của mình.
Hiện tại càng không cần phải nói, đoán chừng đang chuẩn bị rục rịch ngóc đầu dậy, nghĩ đến việc đi nương nhờ chủ tử khác.
Trương mama cũng không tệ lắm, không nói nhiều, làm việc vững vàng thực tế, làm cho nàng có thể bỏ qua cảm giác nàng là tai mắt của Hoàng đế, Liễu Vi Dung sẽ để cho nàng cùng vài mama nữa phụ trách phòng bếp nhỏ.
Trần mama không thuộc bất kỳ thế lực nào, nàng chỉ là người được Hoàng thượng đưa đến làm mama giáo dưỡng.
Nếu như có thể thu nạp Trần mama này làm tâm phúc, đối với Liễu Vi Dung mà nói chính là một trợ thủ đắc lực.
Lúc gần tối, Hoàng hậu phái người đến thông truyền, nói về sau Đức quý nhân không cần phải đi Ngự thiện phòng nhận đồ ăn nữa, còn đặc biệt cho phép nàng có một phòng bếp nhỏ của riêng mình.
Tin tức này đối với Liễu Vi Dung là một niềm vui bất ngờ.
Phải biết rằng, chỉ có Tần phi trở lên mới có thể có một phòng bếp nhỏ của riêng mình, từ quý nhân trở xuống cũng đừng có suy nghĩ đến.
Vừa đúng lúc rau dưa hoa quả trong không gian đã trưởng thành, đã thu hoạch được hai lần rồi, cất trong kho không ít, đáng tiếc lại không thể lấy ra, làm nàng nóng lòng muốn chết, đang nghĩ xây một bếp nhỏ trong không gian, nhưng lại không có đồ làm bếp, hôm nay lại có phòng bếp nhỏ, thật đúng là tháo gỡ cấp bách của nàng.
Thỉnh thoảng đi vào trong bếp nhỏ trổ tài nghệ, thuận tiện có thể thay đổi nguyên liệu sẵn có.
Về sau Bạch Liên có thể không cần đi Ngự thiện phòng lấy đồ ăn rồi.
Trong ngự thiện phòng không chừng có người của ai đó, nếu đưa cho nàng đồ ăn bị hạ chút thuốc, thì rất phiền toái.
Nhưng mà đồ ăn buổi tối hôm nay vẫn phải để cho Bạch Liên đi đến Ngự thiện phòng lấy, mới ăn cơm tối xong, Liễu Vi Dung lười biếng nửa nằm nửa ngồi ở trên giường tiêu cơm.
"Chủ tử, tối nay Hoàng thượng điểm bài Huệ phi nương nương." Hạnh Nhi bưng đến một chén canh hạt sen, nghĩ đến tin tức trên đường nghe được, liền nói ra.
"Ừ..." Liễu Vi Dung miễn cưỡng đáp một tiếng, cũng không có cảm thấy kỳ quái, trán Phương Chỉ Doanh bị thương còn chưa thể thị tẩm, phía dưới chỉ còn lại Huệ phi cùng Thục phi là nhất phẩm, tối nay thị tẩm không là Huệ phi thì là Thục phi.
Nhưng mà lời nói của Thục phi ở Từ An cung hôm nay, đoán chừng đã truyền đến tai Mộ Dung Triệt rồi, cho nên hắn mới lật thẻ bài của Huệ phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomanceThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...