"Thị Họa, ngươi có đi qua Kính sự phòng chưa, tối nay Hoàng thượng chỉ định người nào thị tẩm?"
Hoàng hậu đột nhiên yếu ớt hỏi Thị Họa đang ở một bên bóp vai cho nàng, giữa hai lông mày khó nén sự hiu quạnh cùng lo lắng, lần tuyển tú này mặc dù ít, nhưng nàng cũng không ngăn nổi việc ba năm tuyển tú một lần.
Tuy rằng các phi tần mới vào chưa có tiến hành đại điển phong phi, chắc là sẽ không được điểm bài, còn dư lại chính là những người từ phân vị phi tần trở xuống.
Trong vòng ba ngày sau khi sắc phong tuyển tú, Hoàng thượng sẽ chọn một trong số những người mới sủng ái.
Trừ nơi ở của Hoàng hậu, Hoàng thượng sẽ không thể ngủ lại ở bất cứ chỗ của phi tần nào, nếu như muốn sủng ái người mới, cũng chỉ có thể nghỉ ở Tử Thần điện, đây là quy củ của hậu cung!
Quy củ này của Đại Kiền triều vẫn giữ cho tới nay, cũng không thể phá vỡ quy củ này.
Nhưng tình hình hiện tại Hoàng thượng đối với nàng tương kính như tân, Hoàng thượng phần lớn là tình nguyện ở Tử Thần điện, cũng không muốn đến Phượng Nghi cung của nàng.
Chuyện này bắt đầu từ khi nào đây?
Hình như là sau khi ba vị hoàng tử mất đi, Hoàng thượng liền bắt đầu hoài nghi nàng, dần dần xa cách với nàng.
Thật may chỉ là hoài nghi, cũng không có chứng cớ.
Nếu không nàng sợ rằng ngay cả địa vị của mình cũng không còn.
Xem ra Cung tần cùng Tĩnh tần đều đã biết, các nàng đã từng ra tay đối với bệnh tật yếu ớt của hoàng tử, nhưng Hoàng thượng không có chứng cớ, bằng không các nàng cũng không ngồi yên vị trí phi của mình, Hoàng thượng mới lên ngôi liền xuất hiện việc được phong phi vị....
Hiện giờ nàng khẩn cấp muốn có hoàng tử, nhưng cuối cùng không có, ở nhà mẹ đẻ tìm thấy bí truyền nên ăn sống ăn chết, nhưng cũng không có một chút tin tức như cũ, tuổi nàng cũng lớn dần, hai mươi tám tuổi, làm sao so được với những tú nữ xinh đẹp yêu kiều như hoa mới vào cung kia.
Nhưng, trưởng tử của hoàng thượng nhất định sẽ từ trong bụng nàng ra!
Tay Thị Họa liền ngừng lại: "Từ Tiểu Lý Tử công công nô tỳ được biết, hôm nay Hoàng thượng còn chưa có điểm bài."
"Phải không?" Tinh thần Hoàng hậu liền rung lên, tâm tư liền lung lay: "Thị Thư, đem Tiểu công chúa đến đây! Thị Họa, các ngươi đến Tử Thần điện một chuyến nói Tiểu công chúa nhớ hắn..."
"Vâng! Nương nương! " Thị Thư một bên đang quạt cây quạt gió, thả cây quạt trong tay xuống, đi đến phòng bên cạnh ôm Tiểu công chúa, Tiểu công chúa năm nay mới ba tuổi.
Thị Họa cũng lĩnh mệnh rời đi.
Ước chừng thời gian uống cạn một chung trà trở lại, sắc mặt nàng có chút thấp thỏm.
"Nương nương..." Thị Họa tiến đến bên tai Hoàng hậu Vương thị, thấp giọng nói: "Kính sự phòng truyền đến tin, Hoàng thượng hôm nay nghỉ lại tại Y Lan điện"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomanceThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...