Chương 97

2.7K 64 5
                                    

Hoàng hậu?

Đôi mày thanh tú của Liễu Vi Dung theo phản xạ nhíu lên.

"Bạch Liên, đỡ ta đứng dậy......" Liễu Vi Dung không biết mục đích đến của Hoàng hậu, khiến cho thần kinh của nàng căng thẳng, còn giả bộ suy yếu cho thỏa đáng.

"Dạ, chủ tử!" Bạch Liên cẩn thận đỡ Liễu Vi Dung ra khỏi phòng ngủ, đến chánh điện, vừa hay nhìn thấy Hoàng hậu một thân minh hoàng Phượng Bào ngồi ở chủ vị.

"Thần thiếp tham kiến Hoàng hậu nương nương, nương nương Cát Tường!" Liễu Vi Dung để Bạch Liên đỡ cúi người hành lễ với Hoàng hậu.

"Đức tần muội muội không cần đa lễ, mau đứng lên ngồi xuống." Hoàng hậu lộ vẻ tươi cười, ôn hòa mở miệng.

"Đa tạ Hoàng hậu nương nương!" Liễu Vi Dung cung kính đáp một tiếng, sau đó ngồi xuống trên ghế.

Ánh mắt Hoàng hậu quét qua băng vải cột trên đầu của nàng, cùng với sắc mặt tái nhợt, trong mắt tràn ra vẻ mặt ân cần, hỏi ý nói: "Đức tần muội muội, bây giờ ngươi cảm giác như thế nào? Đầu còn đau không?"

"Đa tạ Hoàng hậu nương nương quan tâm, thần thiếp đã không sao." Liễu Vi Dung cúi đầu cung kính trả lời.

"Không có việc gì là tốt rồi." Sắc mặt Hoàng hậu dừng lại chút, cười nói, sau đó ánh mắt dừng lại trên bụng của nàng, lại hỏi một câu: "Nghe thái y nói muội muội lại mang bầu, thật là đáng mừng."

"Vẫn chưa thể xác định, hi vọng đến lúc đó sẽ không vui mừng vô ích một hồi." Liễu Vi Dung cười khanh khách nói.

Trong lòng có chút sáng tỏ đối với mục đích đến đây của Hoàng hậu.

Hoàng hậu khẽ mỉm cười: "Qua vài ngày nữa liền xác định, lần này ngươi có công cứu giá, đến lúc đó Bổn cung sẽ xin Hoàng thượng và Thái hậu cho ngươi tấn thăng phi vị."

"Đa tạ Hoàng hậu nương nương, chỉ là tấn phong này còn phải nhìn ý tứ của Thái hậu cùng Hoàng thượng." Liễu Vi Dung cung kính cúi đầu cảm kích nói, thầm nói Hoàng hậu thật đúng là biết làm người tốt, lần này nàng thăng phi vị là chuyện chắc như đinh đóng cột, Hoàng hậu còn muốn chen vào một chân, làm cho nàng thiếu nàng ta một phần ân huệ.

Điều này có thể sao?

Nụ cười của Hoàng hậu cứng lại một chút.

"Sáng nay ta nghe nói muội muội đã tỉnh, nên sai người hầm cho muội muội một chén canh bổ." Hoàng hậu cười cho thị nữ đem hộp đựng thức ăn mở ra để lên bàn.

Ngửi mùi thơm từ canh bổ tản mát ra, đáy mắt Liễu Vi Dung thoáng qua một tia khác thường, khóe miệng khẽ giễu cợt nâng lên.

Xem ra canh bổ này đã bỏ thêm phấn xạ hương.

Phấn Xạ hương đúng là vũ khí lợi hại của Hoàng hậu.

Đây là ra tay trước thì chiếm được lợi thế sao?

Bạch Liên ở một bên lo lắng nhìn, lại không thể lên tiếng ngăn trở.

"Thần thiếp đa tạ Hoàng hậu nương nương quan tâm." Liễu Vi Dung cười rất rực rỡ, ý lạnh nơi đáy mắt lại không ai phát hiện.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ