Chương 36

2.7K 66 0
                                    

Nhu Phúc cung.

Sau ba tháng có thai bụng của Liễu Vi Dung cuối cùng cũng nhô lên, ở trong hậu viện nằm trên một cái giường lớn, bên cạnh có một cái bàn nhỏ, trên có mấy đĩa điểm tâm.

Liễu Vi Dung lười biếng nằm ở trên, Hạnh Nhi phe phẩy quạt tròn, gió nhẹ nhẹ thổi, mang theo một cảm giác khoan khoái, nghe Bạch Liên ở một bên nói người đưa thư nhớ kỹ phải đưa cho Mộ Dung Triệt, Liễu Vi Dung nheo hai tròng mắt lại, ăn điểm tâm, thưởng trà lài, vẻ mặt lười biếng, cực kỳ thích ý.

Ở phía xa cứ giờ tý Tiểu Cao Tử lại bận việc trong vườn rau, mắt thỉnh thoảng nhìn trộm gặp, không có chuyện lạ gì, liền bỏ qua rồi.

"Chủ tử, ngài là nữ nhân mang thai đẹp nhất nô tì từng gặp." Trần mama vừa thêu một đôi giày cho tiểu hài tử, nhìn dung mạo Liễu Vi Dung trắng hồng, da thịt vẫn mềm mịn như trước, nhịn không được tán thưởng.

Phải biết rằng cung phi sau ba tháng mang thai, trên mặt bắt đầu xuất hiện một chút tàn nhan, vì che dấu những thứ tàn nhan này, liền sử dụng son nước che dấu lại, lại không biết làm như vậy, sắc mặt càng không tốt.

Tuy rằng có một số khi mang thai không có xuất hiện tàn nhan thì sắc mặt cũng vàng như nến, không có trắng hồng giống như sắc mặt của chủ tử.

Hạnh Nhi cũng gật đầu đồng ý

Nàng cảm thấy hình như càng ngày chủ tử càng mỹ lệ hơn, làm cho người ta không thể dời mắt được.

Mỗi buổi tối khi Hoàng thượng đến khi nhìn về phía chủ tử ánh mắt càng ngày càng nhu hòa.

Căn bản không biết Hoàng thượng nhìn là bụng của Liễu Vi Dung.

"Nữ nhân mang thai đều là đẹp nhất! " Liễu Vi Dung thuận miệng đáp lại một câu, bưng nước ô mai lên uống một ngụm, cảm nhận cảm giác chua chua trong miệng, cả người thoải mái.

Bây giờ nàng không còn xuất hiện việc thích ngủ, cùng bệnh nôn nghén, không biết có phải là tác dụng của linh tuyền hay không.

"Đây cũng không phải là đúng." Trần mama lắc đầu, thấy chủ tử uống xong một chén nước ô mai nhỏ, lại thấy nàng khỏe mạnh, sau đó lại ở một bên bắt đầu làm quần áo cho trẻ nhỏ.

Trong khoảng thời gian này Hoàng thượng cũng không cho chủ tử đụng chạm đến chuyện thêu thùa, mỗi ngày chủ tử việc gì cũng không cần làm, chỉ ở trù phòng làm một chén canh hầm là được

Liễu Vi Dung cười cười, mỗi buổi tối nàng đều vào không gian một lúc, uống linh tuyền, ăn trái cây, có khi nghịch nước sông, thêm nữa hàng ngày Trần mama đều bắt mạch cho nàng.

Nàng cũng biết đứa nhỏ trong bụng mình rất khỏe mạnh.

Lúc này Bạch Liên đã đọc xong một đoạn sách, nhiệm vụ hôm nay cũng đã hoàn thành rồi.

"Trần mama, bà nói xem sau khi ta sinh đứa bé ra, có thể tự mình nuôi không?" Lông mày Liễu Vi Dung nhíu lại, vuốt ve bụng đã nhô lên của mình, nhẹ nhàng hỏi một câu.

Cùng với Bạch Liên và Hạnh Nhi bàn bạc một tháng, suy nghĩ rất nhiều biện pháp, nhưng cũng không có một cái nào thích hợp, không khỏi có chút buồn bực.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ