"Tam muội, muội đến thật sớm..." Liễu Tương Nhã ngồi xuống trước mặt Liễu Vi Dung, cười khanh khách nói.
Bích Thủy cũng hướng Bạch Liên cười một cái.
Hai tỷ muội ngồi chung một chỗ, hoa càng thêm đỏ, lá xanh, đứng gần nhau quả thật so sánh rất đúng.
Ánh mắt một số quý nhân nhìn về hướng Liễu Vi Dung, còn mang theo một tia nhìn có chút hả hê, thật ra thì dung mạo Liễu Vi Dung cũng đẹp, tuy nhiên nàng lại dùng nhựa hoa che dấu màu da nguyên bản trắng nõn nà, so sánh cùng với Liễu Tương Nhã, thật đúng là khác nhau một trời một vực.
"Nơi muội ở cách Thanh Hương viên một khoảng khá xa, cho nên đã tới đây từ rất sớm ..." Liễu Vi Dung kéo kéo khóe miệng nói, đối với Liễu Tương Nhã lúc nào cũng lên giọng nàng không muốn nói thêm lời nào.
Hoàng đế lại không đến, chỉ có một đám nữ nhân ở chung một chỗ thôi, cần thiết phải phí tâm ăn mặc, xinh đẹp áp hoa thơm cỏ lạ sao?
Đây không phải là kéo oán hận tới sao?
Tại sao nàng lại cảm thấy Liễu Tương Nhã cùng với nữ chính nguyên tác hình như chênh lệch càng lúc càng lớn.
"Cũng đúng! Đúng rồi, tỷ còn chưa chúc mừng Tam muội được Hoàng thượng sủng ái đó! " Liễu Tương Nhã cười rực rỡ, ánh mắt đặc biệt chân thành, nếu không phải Liễu Vi Dung thường uống nước suối linh tuyền, giác quan hết sức nhạy bén, sẽ không phát hiện ra đáy mắt nàng chứa đầy lãnh ý cùng ghen tỵ.
Liễu Vi Dung chỉ cười cười.
Lưu quý nhân nghe hai tỷ muội nói chuyện phiếm, giả bộ làm một Mộc đầu nhân( người gỗ)
"Tam muội không có dùng phấn tỷ đưa sao?" Liễu Tương Nhã nhìn nhìn mặt của nàng, đột nhiên kinh ngạc hỏi một câu, vẻ mặt biểu lộ một tia mất mát.
Trong lòng Liễu Vi Dung cười lạnh, dùng phấn của ngươi, còn không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa, nàng lại không phải người ngu, dùng sức đem cả khuôn mặt nín đến đỏ mặt, ngượng ngùng mở miệng: "Sáng nay Hoàng thượng cùng Hoàng hậu nương nương ban thưởng một ít đến chỗ muội, bên trong có bột phấn nước thượng hạng, cho nên..."
Cho ngươi ghen tỵ chết luôn!
Thân thể Liễu Tương Nhã cứng đờ, vò vò khăn tay, vẻ mặt mất mát ngay lập tức đổi thành nụ cười giống như gió xuân, ngữ điệu mang theo hâm mộ nói: "Hóa ra là như vậy, thật hâm mộ Tam muội, chẳng biết lúc nào Hoàng thượng mới điểm bài của tỷ đây?"
"Tỷ tỷ đừng lo lắng, dung mạo của tỷ đã sớm truyền khắp hậu cung, hậu cung nào có ai xinh đẹp bằng tỷ tỷ, đoán chừng tối nay Hoàng thượng sẽ chọn thẻ bài của tỷ tỷ! " Liễu Vi Dung cười an ủi.
"Nào có đẹp như muội nói! " Liễu Tương Nhã ngoài miệng nói khiêm tốn nhưng nụ cười trên mặt lại càng tăng thêm.
Lúc này hai vị chủ thượng phi tần cùng đến, nhìn những gương mặt có xa lạ có quen thuộc kia, Liễu Vi Dung rất dễ dàng đoán ra các nàng đều là được phong tần.
Liễu Vi Dung cùng Liễu Tương Nhã đều đứng lên, cúi thấp đầu hành lễ với các nàng.
Trừ Tĩnh tần cùng Cung tần còn chưa đến ra, những vị chủ tử cung tần khác đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomanceThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...