Chương 38

2.7K 66 0
                                    

"Thật? Nàng tin tưởng? Nàng thật sự sử dụng?" Hai mắt Liễu Vi Dung sáng lên, vội vàng hỏi.

Hạnh Nhi gật đầu liên tục, nháy mắt giảo hoạt nói: "Dĩ nhiên là tin tưởng, đây chính là phương thuốc bí truyền sủng phi của tiên đế đã dùng qua, ai chẳng biết sủng phi của tiên đế Quý Phi tuy thân thể yếu đuối nhưng cũng sinh hạ Hoài Dương vương, có thể không tin tưởng sao?"

Liễu Vi Dung cười, đúng vậy, có thể không tin tưởng sao?

Quý Phi đã qua đời rồi, đại cung nữ tâm phúc cũng đi theo, vì vậy phương thuốc bí truyền này liền bị chôn cùng, nhưng, nếu như phương thuốc bí truyền Quý Phi đã dùng qua này hư hư thực thực xuất hiện, cộng thêm Phương Chỉ Doanh đang vô cùng khát khao sinh ra con của mình, nhất định nàng sẽ thà tin rằng là có còn hơn là không.

Nhất định cũng sẽ cho thái y xem xét, thái y nhất định sẽ kiểm nghiệm ra phương thuốc không hề có vấn đề, nếu như không có vấn đề, Phương Chỉ Doanh nhất định sẽ không kịp đợi liền sử dụng.

Cứ như vậy, mang thai đứa bé là chuyện chắc như đinh đóng cột.

Còn một tháng nữa thời gian cấm túc của nàng sẽ hết, đến lúc đó nhất định sẽ phải đối mặt với sự ghen tỵ cùng với thủ đoạn thâm độc của tất cả nữ nhân hậu cung, hiện giờ nhận được bảo đảm của Hạnh Nhi, rốt cuộc có thể yên lòng.

Tuy rằng nàng mang thai trước, có khả năng rất lớn sinh hạ trưởng hoàng tử, nhưng có một người địa vị cao hơn, gia thế tốt hơn cũng mang thai, tối thiểu có thể chia sẻ một phần thù hận.

Dù sao chỉ có một mình nàng thì quá gây chú ý.

Hạnh Nhi nói thành công, thật ra thì còn có một tầng ý tứ khác không rõ, chính là Phương quý phi đã có dấu hiệu mang thai, rất nhanh sẽ gọi thái y tới chẩn mạch.

Thật là một tin tức tốt.

Về phần chuyện Phương Chỉ Doanh mang thai tình hình bên trong chỉ có một mình Liễu Vi Dung biết, lợi dụng Phương Chỉ Doanh dùng thử phương thuốc quý để có con cũng không tồi.

Dù sao cũng không có gì tổn hại đối với thân thể nàng.

Nàng chỉ là vì con của mình, phòng ngừa chu đáo một chút.

Dĩ nhiên nếu như Thục phi cũng có thể mang thai thì càng tốt, như vậy áp lực của nàng nhất định sẽ giảm nhiều, đáng tiếc nàng căn bản không có biện pháp làm được, không có người ra tay!

Một quý nhân muốn mua chuộc người bên cạnh của một vị phi tần, đó là vọng tưởng, loại bỏ thái giám hoặc mama thì ngược lại có thể.

Bạch Liên ở một bên nghe được không hiểu ra sao, chỉ hiểu ý tứ trong lời nói chủ tử hình như là bảo Hạnh Nhi đưa cho Phương quý phi bài thuốc sinh con bí truyền.

Nhưng từ đâu chủ tử có bài thuốc sinh con bí truyền?

Song nàng cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho là Hạnh Nhi làm ra.

"Bạch Liên, đem cây trâm hoa bích ngọc Hoàng thượng ban trước đó vài ngày thưởng cho Hạnh Nhi." Có công tự nhiên có thưởng, mặc kệ Hạnh Nhi là như thế nào làm được, tóm lại đối với nàng có lợi là được.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ