Âm thầm hướng nô tài ngoài cửa sổ nháy mắt, nô tài này hiểu ý liền nhanh chóng rời đi đến viện của Đại phu nhân tìm Đại phu nhân, không khéo Trương thị đang cùng với nữ nhi bí mật thương lượng chuyện gì đó cho nên nha hoàn giữ cửa bên ngoài cũng không có dám tự tiện đi vào thông báo.
Thời gian này cũng là cho Liễu Vi Dung cơ hội.
Liễu lão gia nâng ly trà lên nhấp một ngụm, hài lòng gật đầu: "Tay nghề cũng không tệ! "
Hiện giờ trong lòng Liễu lão gia đang kinh ngạc không thôi, bàn tay xoa xoa ly trà, xem ra Trương thị che dấu hắn không ít chuyện.
Liễu Vi Dung cúi đầu, khuôn mặt đỏ bừng: "Đều là do nữ nhi tự mình suy ngẫm tìm ra phương pháp pha trà, không dám nhận khen ngợi của phụ thân! " Không để lại dấu vết cho Đại phu nhân nhìn ra bí mật được.
Liễu lão gia nghe vậy thì thấy càng hài lòng hơn.
Trong lòng có ý nghĩ nếu như hai nữ nhi đều được chọn vào cung, có cũng chỉ dám suy nghĩ một chút thôi, từ khi Đại Kiền được lập nên tới nay, việc hai tỷ muội cùng được vào cung là cực kỳ hiếm thấy.
Nói hiếm thấy cũng không phải là không có? Liễu lão gia nhìn tam nữ nhi trước mặt thì dã tâm nổi lên bừng bừng.
"Chỉ còn lại mười ngày là đến ngày tuyển tú, phụ thân cố ý mời một vị mama mới ra cung không bao lâu tới đây, thời gian mười ngày này, con hãy cùng Tương Nhã hai đứa cùng nhau theo Cao mama học tập một chút! " Liễu lão gia chỉ vào mama lạ mặt bên cạnh cười nói.
"À! " Liễu Vi Dung kinh ngạc mở ra cái miệng nhỏ nhắn, chỉ là lại rất nhanh liền khôi phục lại tinh thần, trên khuôn mặt thanh lệ không tự chủ được mà lộ ra thần sắc vui mừng, nhìn rất là dí dỏm đáng yêu, nàng lễ độ hướng Cao mama cười chào nói: "Vi Dung xin ra mắt Cao mama! Mười ngày sắp tới kính xin mama chỉ giáo nhiều hơn! "
Thật là niềm vui ngoài ý muốn, mama trong cung mới ra ngoài, nhìn dáng dấp cùng bộ dạng thì tầm hơn ba mươi, đoán chừng là được chăm sóc rất tốt, nhất định phải đi theo học tập thật tốt mới được.
"Tam tiểu thư hữu lễ! " Cao mama gật đầu, sắc mặt hiền hòa đi không ít.
Lần này nàng trở lại Liễu phủ là bởi vì Liễu lão gia đã tốn rất nhiều tiền bạc mời tới, chỉ nói là mời nàng trong vòng mười ngày dạy dỗ cẩn thận Liễu Đại tiểu thư lễ nghi cung quy cùng với một chút việc làm ngấm ngầm xấu xa, về phần vị Tam tiểu thư này hình như là không có nhắc tới.
Lúc đi vào nàng cũng đã quan sát rất kỹ vị Tam tiểu thư này rồi, phát hiện nàng cũng là một người có khả năng đào tạo thành người tài, tâm cơ có hơi nhỏ một chút, cũng không phải là người thâm trầm, đối với Liễu lão gia cũng không có mâu thuẫn gì.
Tiểu Thúy hết sức kinh hãi, mama này làm cho nàng không khỏi trợn tròn mắt, trong lòng vội muốn chết, lão gia đây là có ý gì? Chẳng lẽ muốn cho Tam tiểu thư vào cung? Vậy Đại tiểu thư làm sao bây giờ?
Phu nhân và Đại tiểu thư tại sao còn chưa tới đây?
Trong lòng những nha hoàn khác âm thầm kinh hãi, xem ra vị Tam tỉểu thư này đã lọt vào mắt lão gia. Đại tiểu thư rất là ưu tú, nhưng Tam tiểu thư này cũng không kém, về phần ai được vào cung hiện tại không phải cũng không nói chính xác được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomanceThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...