Chờ phi tần thỉnh an thối lui, Hoàng hậu mới thu lại nụ cười trên mặt, bước chân nhẹ nhàng, sau khi trở vào nội điện nhìn tiểu công chúa một hồi, liền nửa nằm nửa ngồi dựa lên gối, nhắm mắt lại, xoa xoa huyệt thái dương của mình.
Thỉnh an sáng nay ngược lại cho nàng một niềm vui lớn, xem ra Thục phi và Huệ phi không có cách nào hợp tác với nhau, như vậy cũng làm cho nàng cảm thấy an tâm rất nhiều.
Nàng sợ nhất chính là Thục phi cùng Huệ phi liên hiệp với nhau, gia tộc sau lưng hai người này bất luận người nào cũng đều có thể chống lại gia tộc nàng.
Hiện tại tốt nhất là họ nên xung đột quyết liệt với nhau.
Nghĩ đến bản ghi chép công công kính sự phòng đưa đến tối hôm qua, khóe miệng Hoàng hậu không tự chủ nhếch lên.
Trong tư liệu nàng đã sớm biết được Liễu quý nhân không phải là người hiền lành, Huệ phi lại một mực lôi kéo nàng, còn để cho nàng ở tại Thiên Điện Vị Ương cung của mình.
Không biết cảm giác bị cắn ngược một cái như thế nào nhỉ?
Hoàng hậu nghĩ đến sắc mặt xanh trắng lẫn lộn của Huệ phi sáng nay, trong lòng liền cảm thấy một hồi sảng khoái.
Chỉ là trong lòng nàng có chút để ý, thật không ngờ Lệ quý nhân lại cẩn thận đến vậy, sáng nay đi ban thưởng dược thiện, nhưng nàng không có ăn, bởi vì thái y dặn dò nàng trong thời gian này không được uống thuốc hoặc là dược thiện.
Điểm này thật sự làm cho người ta không thể làm gì được, dù sao trước đó Lệ quý nhân trúng độc cũng là thật, mặc dù không nặng, nhưng vẫn thương tổn thân thể một chút, do chính thái y dặn dò, tất nhiên Tôn mama không thể làm gì khác hơn là đem chén dược thiện này trở về.
Nhưng Lệ quý nhân này có thể cướp được miếng thịt thị tẩm từ trong miệng Huệ phi, cũng không đơn giản.
Chỉ là có Huệ phi đè ép, làm cho các nàng đấu đá lẫn nhau.
Tốt nhất là cả hai bên đều bị thương.
Lúc này, nhũ nương bên người nàng cùng Tôn mama tâm phúc bưng một bát canh súp vào phòng, mở miệng sai bọn thái giám cung nữ lui ra ngoài.
"Nương nương, nếm thử một chút, đây là canh nô tài vừa mới làm, vừa đúng có thể bồi bổ cơ thể."
Hoàng hậu mở mắt ra, nhận lấy bát súp uống một hớp, ngước mắt hỏi: "Tôn mama, sau khi Huệ phi trở về, tình huống xảy ra như thế nào?"
"Hồi bẩm nương nương, theo nội gián của chúng ta biết được, Huệ phi nương nương vừa trở về liền hung hăng ném bể mấy bình hoa, sau khi phát tiết xong, cuối cùng liền vùi ở trong tẩm điện, cũng không có hành động nào khác."
Hoàng hậu cau mày, không đúng, với tính tình của Huệ phi tại sao lại không nổi giận với Lệ quý nhân?
Chẳng lẽ trong đó còn có ẩn tình gì hay sao?
Thần sắc Hoàng hậu ngưng trọng, đáy mắt hiện lên một tia tàn khốc: "Sai nội gián để ý kỹ một chút, xem có phải chúng ta còn chưa biết chuyện gì hay không! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
Lãng mạnThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...