Trước cung yến các nàng miệng giống như hồ lô, đều không nói chuyện, nhưng bây giờ ở trước mặt Thái hậu lại lộ ra biểu hiện nịnh nọt, chỉ thiếu mỗi việc chạy đến ôm lấy đùi Thái hậu thôi?
Trong lòng Liễu Vi Dung xuất hiện cái suy nghĩ này, nhưng mà trên mặt vẫn lộ ra thần sắc quật cường, chỉ là kính cẩn nghe theo như cũ, dù sao bất kể như thế nào, lửa giận của Thái hậu này nàng chính là người phải hứng chịu, ai bảo nàng chỉ là một quý nhân nho nhỏ.
Thái hậu nghe những lời của các phi tần xung quanh, đáy mắt hoàn toàn sáng lên, nàng bình tĩnh nhìn Liễu Vi Dung, thấy trên mặt nàng ngoại trừ thản nhiên chính là kính cẩn nghe theo cùng thần sắc quật cường, ánh mắt tối sầm lại, có chút hoảng thần, nhớ tới chính mình cũng từng bị hãm hại như thế này lúc mới vào cung, khi đó nàng không phải rất giống Đức quý nhân trước mặt sao?
Lại nói, nàng vẫn còn rất coi trọng đứa bé này, phân vị thấp, không có tâm cơ thâm trầm, lại không được người nhà yêu thích, là lựa chọn tốt nhất.
Đáng tiếc....
Bất kể như thế nào, về cơ bản bên ngoài thì Hương Nhi cũng là cung nữ của nàng.
Hiện tại xem ra, còn chưa có đủ thông minh! Có lẽ ở trong cung lâu rồi, sẽ thay đổi thôi, cũng là một dạng giống nàng.
Quả nhiên là không có ai dạy bảo, hơn nữa, Hoàng thượng thế nhưng cũng không có thương lượng cùng nàng chuyện tặng cho nàng một mama giáo dưỡng, làm cho nàng đối với Đức quý nhân trước sau không có hảo cảm.
Phi tử thân thể khỏe mạnh không phải chỉ có duy nhất một mình nàng, có lẽ Lệ quý nhân cũng là một lựa chọn không tồi.
Thật ra thì nàng nổi giận với Đức quý nhân, việc Phương Chỉ Doanh bị thương là một nguyên nhân, tại sao Hương Nhi lại cố tình đụng vào cỗ kiệu của Phương Chỉ Doanh, khiến cho Phương Chỉ Doanh bị thương, chủ tử phía sau màn này là ai nàng biết rõ trong lòng, nàng cũng không thể hỏi tội.
Hương Nhi là người Hoàng hậu đưa qua, nàng cũng muốn đả kích Hoàng hậu một phen, nín nhịn một bụng hỏa khí.
Một nguyên nhân khác chính là nàng cũng không thể dễ dàng tha thứ cho việc con trai của mình dành nhiều tâm tư đối với Đức quý nhân.
Đầu tiên là mama giáo dưỡng, gần đây chính là Hương Nhi.........
Hoàng đế không thích ngoại thích quá lớn mạnh, nàng cũng biết, nhưng nàng cũng có một chút lòng riêng.
Lấy Đức quý nhân khai đao, kiên quyết đả kích một phen, khiến cho Hoàng thượng lấy đó mà làm gương.
"Được rồi, cũng đừng nói nữa! " Thái hậu có chút chán ghét liếc bọn họ một cái, làm sao nàng không biết họ có chủ ý gì?
Trong lòng mọi người đều cảm thấy rét lạnh, bỗng nhiên im lặng.
"Thục phi, ai gia có nói là do Đức quý nhân hạ thủ sao?" Thái hậu khẽ liếc mắt nhìn Thục phi một cái, nhẹ giọng nói ra, giọng nói cũng không giống như là đang nổi giận.
Nói thật nàng cũng không quá thích Thục phi này, lõi đời khôn khéo quá mức, Phương Chỉ Doanh chỉ sợ ép không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomantizmThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...