Phải nhìn nữa bên giường Đoàn Đoàn đang co rúc ngủ, tay nhỏ bé còn gắt gao níu lấy vạt áo nàng, trong lòng một mảnh mềm mại.
Sờ gương mặt Đoàn Đoàn, nước mắt Liễu Vi Dung không tự chủ chảy xuống, nước mắt nhỏ giọt trên mặt Đoàn Đoàn, trong lòng không chỉ một lần thấy may mắn động tác của mình khá nhanh, kịp thời kéo Mộ Dung Triệt một phen, nếu không sợ là Đoàn Đoàn......
"Mẫu thân......" Đoàn Đoàn rất nhạy cảm, bị nước mắt của nàng làm tỉnh lại, dụi mắt, phát hiện thật là mẫu thân, mẫu thân đã tỉnh, chợt lao vào trong ngực nàng khóc lớn.
"Ô ô, mẫu thân, Diệu nhi thật là sợ, thật là sợ......"
"Đoàn Đoàn ngoan, mẫu thân không sao, ngoan, đừng khóc." Liễu Vi Dung ôm thật chặt Đoàn Đoàn, không nhịn được khóc thút thít.
"Mẫu thân, sau này Diệu nhi sẽ không giận mẫu thân nữa, Diệu nhi sẽ rất ngoan......" Đoàn Đoàn ở trong lòng nàng thút tha thút thít nói, Liễu Vi Dung nghe được nước mắt chảy tràn mạnh hơn rồi.
Bạch Liên cùng Hạnh Nhi cũng bị đánh thức, hai người thấy chủ tử đã tỉnh, vui mừng kêu to.
"Chủ tử, rốt cuộc ngài đã tỉnh."
Bạch Liên vội rót cho chủ tử một ly nước ấm, Hạnh Nhi vén rèm che lên, đem rèm che treo lên.
Thấy chủ tử ôm Đại hoàng tử khóc, không nhịn được chóp mũi đau xót, vui vẻ nói: "Chủ tử, ngài hôn mê hơn nữa ngày, thái y nói tối nay ngài sẽ tỉnh, quả nhiên là thật, Đại hoàng tử từ sau khi ngài bất tỉnh vẫn nắm góc áo của ngài không muốn rời đi."
Bạch Liên bưng nước ấm tới, Liễu Vi Dung nhận lấy uống xong, cảm giác cổ họng đỡ khô hơn.
Nghe được Hạnh Nhi nhắc tới Đoàn Đoàn cố chấp coi chừng nàng, trong bụng ngòn ngọt, thật không hổ là con trai của nàng, nàng cũng biết, Đoàn Đoàn là một người con hiếu thuận.
"Hiện tại là thời điểm nào rồi?" Nàng ôm Đoàn Đoàn đã ngừng khóc, vừa lau nước mắt cho hắn, vừa hỏi.
"Bây giờ đã giờ sửu rồi." Hạnh Nhi nhanh miệng trả lời.
Giờ sửu rồi......
Liễu Vi Dung sửng sốt, nàng đã bất tỉnh lâu như vậy sao?
"Các ngươi nói cho ta nghe một chút chuyện sau khi ta bất tỉnh đi."
"Chủ tử, để Hạnh Nhi nói với ngài đi, nô tỳ đi phòng bếp nhỏ nấu thuốc cho ngài trước......" Bạch Liên nhìn băng vải sau gáy chủ tử một chút, quan tâm mở miệng.
Liễu Vi Dung gật đầu, thật ra thì nàng đã tỉnh, không cần uống thuốc rồi, chỉ cần uống Linh tuyền là được, so với thuốc gì đều hữu hiệu hơn.
Chờ sau khi Bạch Liên rời khỏi đây, đem Đoàn Đoàn đã ngủ đặt vào trên giường, dùng chăn đắp lên, bắt đầu lắng nghe Hạnh Nhi nói chuyện.
"Chủ tử, đại hỉ!" Hạnh Nhi vừa mở miệng đã nói câu đại hỉ rồi, khiến Liễu Vi Dung không sờ được đầu.
"Hỉ từ đâu tới?" Chẳng lẽ là công cứu giá?
Cái này không nói nàng cũng biết.
Hạnh Nhi cho chủ tử ngồi dựa trên một gối dựa, để cho nàng thoải mái dựa vào, lúc này mới từ từ mở miệng giải đáp: "Chủ tử, thái y chẩn bệnh nói ngài có thể mang thai Long tự rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomanceThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...