Chương 55

3K 81 10
                                    

"Có thể quá bổ, không tốt cho việc sinh hay không?" Liễu Vi Dung nghĩ đến trong rất nhiều tiểu thuyết nói đứa bé được tẩm bổ quá nhiều, đến lúc đó cái đầu quá lớn, sinh không tốt, dễ dàng khó sanh, không biết có phải hay không?

"Chủ tử không cần lo lắng, đồ ăn ngài ăn, đều là nô tài tỉ mỉ chuẩn bị, không cần lo lắng quá bổ, không tốt cho sinh, cộng thêm thể cốt của chủ tử khỏe mạnh, sẽ không có vấn đề gì." Trần mama thấy trên mặt chủ tử xuất hiện sự lo âu, vội vàng giải thích.

"Trần mama nói như vậy, ta an tâm rồi." Liễu Vi Dung suy nghĩ một chút, cảm thấy vẫn là nghe Trần mama, nếu Trần mama nói không có vấn đề, nàng lại không có kinh nghiệm, cần gì lo sợ không đâu đấy.

Sầu lo trên mặt nhất thời tản đi, cả người xem ra cực kỳ có tinh thần.

Trần mama thấy thế cười cười, Bạch Liên cùng Hạnh Nhi mím môi cười khẽ.

Ngay tại thời điểm Liễu Vi Dung chờ đợi chuyển dạ, lời đồn đãi bên ngoài lại vòng vo một hướng gió, mọi người đều bị đánh trở tay không kịp, thì ra những lời đồn đãi trước kia đều là Tả Tướng cùng quốc sư cấu kết thả ra, mọi người đều than thở không dứt.

Tả Tướng là phụ thân của đương kim Hoàng hậu, đến nay Hoàng hậu nương nương cũng không sinh hạ một hoàng tử, dụng ý không cần nói cũng biết.

Tả Tướng cùng quốc sư đây là muốn phá hủy một đứa bé chưa ra đời, dụng tâm hiểm ác làm người ta giận sôi.

Minh Viễn đại sư đã nói, căn bản không có chuyện Thiên Sát Cô Tinh, mặc dù tuyết tai này khó gặp, nhưng sẽ dừng lại vào tháng năm năm nay, cái gì Thiên Sát Cô Tinh giáng thế, chỉ do một bên nói bậy nói bạ, là có tâm tư tạo tin đồn nói xấu.

Minh Viễn đại sư là ai?

Đây chính là cao tăng đắc đạo, làm sao một quốc sư có thể so sánh? Hơn nữa quốc sư đó cho đến bây giờ không có làm chút gì, chưa đủ để tin.

Vì vậy lời đồn đãi xuất hiện xu thế nghiêng về một bên.

Dân chúng đều đồng tình báo đáp đối với Đức Quý nhân, chinh phạt Tả Tướng, cho là hắn không xứng đứng đầu quan văn, cộng thêm Hoàng đế lại trợ giúp một tiếng, mọi người cũng đều biết lều lớn phòng trồng rau là do Đức Quý nhân làm ra đầu tiên, do Hoàng thượng mở rộng.

Lều lớn phòng trồng rau ở nơi tuyết tai này phát huy tác dụng to lớn không cần nói cũng biết.

Cho nên, danh vọng của Hoàng đế cùng Vi Dung ở dân gian càng ngày càng cao.

Vì vậy lời đồn đãi hoàn toàn thay đổi hướng gió.

Mộ Dung Triệt càng thêm mượn gió mà lên, đao sắc chém loạn, lập tức lấy mưu hại hoàng tự, kích động lòng dân gây chuyện làm tội bãi nhiệm chức quan của Tả Tướng, quan viên phụ thuộc Tả Tướng cũng không dám ra ngoài vì Tả Tướng nói chuyện.

Chém đầu quốc sư ngoài đường phố thị chúng, bởi vì không có tra được chuyện này cùng Hoàng hậu có liên quan, cho nên Hoàng hậu chỉ bị cấm túc trong Phượng Nghi cung ba tháng, trong lúc cấm túc, sự vụ trong cung do Thục phi, Huệ phi, Đoan phi, Hiền phi tứ phi toàn quyền tiếp nhận.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ