Đỡ Thái hậu đi xa, Liễu Tương Nhã âm thầm cắn cắn môi, che giấu đen tối không rõ ở đáy mắt, mọi thứ ở đây ban đầu đều nằm trong kế hoạch của nàng, nào biết sự tình thế nhưng lại xảy ra ngoài ý muốn, không nghĩ tới cung nữ gọi là Hạnh Nhi kia tay chân lại lưu loát như thế.
Trước khi Tam hoàng tử rơi xuống đất vẫn có thể đỡ được.
Tất cả đều uổng phí, nàng biết Thái hậu yêu thích Tam hoàng tử mới cố ý bố trí ván cờ này.
Vốn muốn ngày hôm nay làm một điềm xấu Long chết Phượng sống, không nghĩ tới mạng Tam hoàng tử lớn như thế, tránh khỏi.
Nhu Phúc cung, thái y rất nhanh đến.
Chẩn bệnh cho Long Phượng Thai vẫn đang khóc lớn, chẩn bệnh qua, nói Tam hoàng tử chỉ là bị kinh sợ, không có gì đáng ngại.
Kê ra mấy đơn thuốc giúp an thần.
Liễu Vi Dung lau nước mắt, vội ôm Tam hoàng tử dỗ dành, rất nhanh Tam hoàng tử rốt cuộc ngưng khóc thút thít, ngủ thật say, Tam công chúa cũng giống như vậy, thấy ca ca ngừng khóc, nàng cũng không khóc nữa.
"Phụ hoàng, đệ đệ không có sao chứ?" Đoàn Đoàn níu thật chặt lấy ống tay áo Mộ Dung Triệt, trên khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn còn dấu tích nước mắt chưa khô.
"Diệu nhi ngoan, đệ đệ không có việc gì." Mặt Mộ Dung Triệt sa sầm, tay siết thành nắm đấm.
Cùng tới có Huệ phi cùng Đoan phi, họ rối rít ân cần nhìn Liễu Vi Dung đang ôm Tam hoàng tử ngủ trong ngực.
"Hoàng thượng, chuyện trong tiệc đầy tháng hôm nay rất là kỳ quái, tại sao tay Thái hậu nương nương đột nhiên run......" Huệ phi cắn môi trong lòng nghi ngờ hỏi.
Trong lòng mọi người thật ra đều suy nghĩ đến Thái hậu bị người tính kế rồi.
"Nô tì cũng cảm thấy Thái hậu nương nương không thể nào đột nhiên sẩy tay, xem ra là có người muốn mưu hại Tam hoàng tử......" Hiền phi khó được cơ hội nói mọi chuyện trắng ra như vậy.
"Thần thiếp cũng cho là như thế!"
......
Mọi người bắt đầu bàn luận xôn xao về âm mưu ngấm ngầm này.
Liễu Vi Dung mím chặt môi đỏ mọng, liếc mắt nhìn đám phi tử trước mặt líu ríu cố làm ra vẻ thân thiết, đột nhiên cảm thấy rất phiền não, liền nói một câu với Hoàng thượng muốn mang Viên Viên đi vào, Mộ Dung Triệt cũng bị những nữ nhân này ầm ĩ làm nhức đầu, gật đầu đồng ý, nàng liền ôm Viên Viên trở về phòng ngủ.
Trần mama cũng ôm Hoan Hoan theo ở phía sau, Đoàn Đoàn cũng bước những bước chân ngắn vội vàng đi theo.
Mộ Dung Triệt cố nén sự tức giận, lạnh lùng quát lui tất cả phi tần, gọi Tiểu Lý Tử tới, giọng điềm nhiên nói: "Tra, lập tức điều tra rõ ràng chuyện ngày hôm nay cho trẫm!"
"Dạ!"
Còn chưa chờ Tiểu Lý Tử rời đi, Từ An cung bên kia đã cho người tới.
"Hoàng thượng, nô tài có việc gấp bẩm báo."
"Nói!" Mộ Dung Triệt vốn là tính toán đi qua Từ An cung một chuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomantizmThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...