Chương 32

2.9K 72 1
                                    

Sắc mặt Bạch Liên khẽ biến trắng bệch, gật đầu thừa nhận: "Vâng! "

Liễu Vi dung rất hài lòng với sự thành thật của nàng.

"Bạch Liên, ta rất vui vì ngươi thẳng thắn với ta, thật ra thì tối qua khi ngươi len lén đi gặp người nói chuyện, Hạnh Nhi cũng đã phát hiện, nàng nói cho ta biết, hơn nữa mấy ngày nay ngươi đối với tỷ tỷ vô cùng quan tâm...." Liễu Vi Dung nhấp một ngụm trà, sóng mắt đảo qua, hai tròng mắt âm thầm thoáng qua một nụ cười, nhanh chóng nói ra một câu.

Bạch Liên cả kinh, cúi đầu thật thấp, ngón tay đang không ngừng run rẩy.

Thì ra chủ tử đã sớm biết, thật may là nàng đã lựa chọn chính xác.

Nàng bỗng dưng quỳ xuống, kiên định dập đẩu thề: "Nô tỳ thề, từ nay về sau nguyện trung thành với chủ tử, vĩnh viễn không phản bội."

"Tốt, rất tốt! Đứng lên đi! " Liễu Vi Dung thở phào nhẹ nhõm, cười, nàng rốt cục cũng có tâm phúc của mình.

Trừ Bạch Liên, còn có Hạnh Nhi, cùng với Trương mama tạm thời có thể dùng, không còn lại ai.

Bạch Liên đứng lên, có chút bận tâm nhìn chủ tử.

"Chủ tử, ở trong sân của chúng ta có tai mắt của Đại tiểu thư, nếu như hắn biết nô tỳ không có hoàn thành chuyện này, có thể để cho những người khác ra tay hay không?"

"Dù sao thuốc này cũng phải hai tháng mới có hiệu quả, trước hết kéo đi." Liễu Vi Dung trầm ngưng một hồi mới nói.

Thời gian hai tháng, nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn lắm.

Nhưng đủ để thay đổi rất nhiều chuyện.

Bạch Liên gật đầu, nàng cũng cảm thấy như vậy là tốt nhất.

Thời gian kế tiếp, Liễu Vi dung tiếp tục chép sách, mấy ngày nay, nàng đã chép xong một quyển, còn có ba quyển, đoán chừng trong vòng một tháng có thể chép xong.

Buổi chiều bắt đầu học nữ công.

Trần mama rất để tâm dạy nàng, từ cách thắt nút chỉ, đến cách móc chỉ từ bên này sang bên kia, cùng với dạng đầu tiên.

Liễu Vi Dung học rất nghiêm túc.

Nàng ở trong này ngày qua ngày sống thảnh thơi không lo lắng, không biết bên ngoài sóng ngầm bắt đầu nổi lên.

...................................

Vào buổi sáng khi nàng học nữ công, Liễu Tương Nhã có lẽ chán nói chuyện, liền dẫn Bích Thủy ra ngoài vườn hoa giải sầu, vậy mà vừa lúc gặp Cung Tần mang theo Tiểu công chúa yếu ớt ra ngoài tản bộ.

Vốn định đi đường vòng rời khỏi, không ngờ đuôi mắt Cung Tần thấy nàng, không thể làm gì khác hơn là tiến lên vần an Cung Tần, bởi vì chuyện thị tẩm, Cung Tần đối với Liễu Tương Nhã ghen tỵ đến nổi điên.

Sau khi hoàng đế Mộ Dung Triệt không hiểu tại sao lại hai lần điểm thẻ bài của nàng, hoàn toàn đem Liễu Tương Nhã đẩy lên đầu ngọn sóng.

Tình hình thực tế thì chỉ có một mình Liễu Tương Nhã biết.

Hoàng thượng căn bản không có gặp mặt nàng, đều là để cho nàng ở nơi nào đó gọi cho công công giữ cửa kính sự phòng nghe.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ