Chương 106

2.7K 51 0
                                    

Liễu Vi Dung hí mắt nhìn hai trâm cài tóc, có chút không hiểu ý tứ này, nghi ngờ nhìn Trần mama một bên.

Trần mama cau mày, Huệ phi này là muốn liên hiệp cùng chủ tử.

Liên Hà, âm đọc gần giống chính là liên hiệp.

Trần mama thấy thần sắc nghi hoặc của chủ tử, cùng tiểu thái giám một bên nóng nảy chờ đợi.

Cúi đầu nói nhỏ mấy câu ở bên tai Liễu Vi Dung.

Liễu Vi Dung bừng tỉnh hiểu ra, đột nhiên cảm thấy hai trâm cài tóc này thật là nóng tay.

Liên Hà, liên hiệp, nàng và Huệ phi đều là trông coi cung quyền, Huệ phi muốn liên hiệp cùng nàng, sợ là muốn đối đầu Phương quý phi thôi.

Hiện giờ Hoàng hậu Trung Cung vị khó giữ được, phi tần trong cung rục rịch ngóc đầu dậy.

Huệ phi cũng không nhịn được bị hậu vị hấp dẫn, động lòng rồi.

Huệ phi muốn liên hiệp cùng nàng thật ra thì rất đơn giản, mặc dù nàng có Đại hoàng tử bên người, nhưng nhà mẹ không hiển hách, đi lên hậu vị là không thể nào.

Huệ phi lại không giống vậy, nàng ta là cháu gái Phiêu Kỵ đại tướng quân, phụ thân lại là Binh bộ Thượng thư, mặc dù không thể chống lại nhà mẹ Phương quý phi, nhưng cũng không phải không có cơ hội?

"Không biết Đức phi nương nương có thích phần quà tặng này?"

Tiểu thái giám thấy Liễu Vi Dung vẫn nhìn chằm chằm vào hai trâm cài tóc, cũng không lên tiếng, trong lòng không khỏi có chút nóng nảy.

Liễu Vi Dung nhoẻn miệng cười, lấy hai trâm cài tóc đặt ở trong tay vuốt vuốt một hồi, ở trong ánh mắt mong chờ của tiểu thái giám lên tiếng: "Huệ phi tỷ tỷ có lòng, Bổn cung nhận phần quà tặng này."

Chưa nói thích cũng không nói không thích.

Tối nay Hoàng đế sẽ tới, nàng hỏi ý tứ của Hoàng đế một chút rồi lại nói.

Tiểu thái giám bối rối, chẳng lẽ Đức phi nương nương không có hiểu ý của Huệ phi nương nương? Không thể nào, mới vừa rồi Trần mama còn nói nhỏ mấy câu ở bên tai Đức phi nương nương.

Điều này làm cho hắn trở về phục mệnh thế nào?

Thấy vẻ mặt tiểu thái giám lo lắng, Liễu Vi Dung cũng không tiện lấy mất hứng thú của hắn, cầm hai cây trâm hơi mỉm cười nói: "Làm phiền Huệ phi tỷ tỷ phí tâm, ngươi trở về báo cho Huệ phi tỷ tỷ một tiếng, nói ngày mai Bổn cung sẽ tự mình đưa lên một phần đáp lễ."

Tiểu thái giám rốt cuộc được Đức phi nương nương hồi đáp, liền cúi người cáo lui.

Chờ sau khi tiểu thái giám rời đi, Trần mama cùng Bạch Liên, Hạnh Nhi ba người trầm mặc đi theo chủ tử trở lại nội thất.

Cái đuôi nhỏ Đoàn Đoàn cũng cùng đi lên.

"Trần mama, Huệ phi muốn liên hiệp cùng ta, ngươi thấy thế nào?" Sau khi Liễu Vi Dung ngồi xuống, nhấp một ngụm trà, chậm rãi mở miệng.

"Chủ tử, ngài ngàn vạn lần đừng đồng ý." Hạnh Nhi nghe vậy vội vàng nói.

"Đng vậy, chủ tử, không thể đồng ý." Bạch Liên cũng gật đầu phụ họa.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ