Chương 9: Hoa văn ( Đồ án)

2.8K 81 3
                                    

"Tiểu Lý Tử, đem những tài liệu này cho Thái hậu cùng Hoàng hậu! " Cuối cùng, Mộ Dung Triệt quyết định giữ lại cả hai tỷ muội Liễu Tương Nhã và Liễu Vi Dung.

Thà tin rằng là có còn hơn không, mặc kệ là như thế nào, Liễu Tương Nhã vào hậu cung của hắn cũng là chuyện thỏa đáng.

"Nô tài tuân chỉ! "

Tiểu Lý Tử đứng dậy, len lén lau mồ hôi lạnh trên trán, cầm tư liệu tú nữ rời khỏi Tử Thần điện.

Mộ Dung Triệt lười biếng tựa vào Long Ỷ, mắt nhắm lại không biết là suy nghĩ gì.

Hồi lâu, hắn mới mở mắt ra, tia sáng lạnh hiện ra trong mắt.

"Quý không thể nói? Thân mang khí Phượng?"

Quý không thể nói? Dưới gầm trời này còn có người còn tôn quý hơn so với hắn sao?

Thân mang khí Phượng? Đây chẳng phải là muốn làm hoàng hậu? Mộ Dung Triệt nhếch miệng, lạnh lùng cười một tiếng.

Minh Viễn đại sư xem số mệnh chưa từng sai, hắn thật muốn xem rốt cuộc Liễu Tương Nhã là nữ nhân như thế nào...

Nghe Tiểu Lý Tử nói, dung mạo của nàng là xuất sắc, xinh đẹp nhất trong nhóm tú nữ vào cung đợt này.

Nếu như chỉ có vậy, hắn nhất định thất vọng rồi.

Bởi vì Liễu Vi Dung xuất hiện ngoài ý muốn, Liễu Tương Nhã vì để có thể chắc chắn trúng cử vào trong cung, thời điểm sơ tuyển đem danh tiếng lộ ra hết, làm cho tổng quản thái giám Tiểu Lý Tử nói ra chuyện số mạng của nàng ở trước mặt hoàng đế, vốn việc nàng lên làm Thái hậu trong tiểu thuyết tới kết thúc mới vạch trần ra, hiện giờ lại bị vạch trần sớm.

Tất cả mọi việc lại từ từ chuyển theo hướng không xác định.

Lúc này Liễu Vi Dung không biết, đã không thể dựa vào việc biết được những tình tiết trong Bàn Tay Vàng nữa.

Ngày mai ở Cẩm Tú điện, Liễu Tương Nhã sẽ thể hiện những tài nghệ gì cũng không biết, hành động của nàng lần này, mặc dù nàng lọt vào trong mắt tân hoàng đế Mộ Dung Triệt, cũng làm cho nàng bị phòng bị cùng nghi ngờ.

Hơn nữa trừ nàng, Tam muội muội của nàng cũng trúng tuyển.

Nàng bởi vì có số mệnh đặc biệt nên được Mộ Dung Triệt cho trúng tuyển, Liễu Vi Dung là bởi vì thân thể khỏe mạnh nên lọt vào trong mắt Thái hậu.

Về phần Liễu Vi Dung, còn đang suy nghĩ ở vòng thứ hai nếu không trúng tuyển sẽ về nhà ngủ một giấc thật ngon, dù sao nàng cũng là trạch nữ thế kỷ hai mươi mốt, cầm kỳ thư họa, chín món nàng không biết tám món, còn có một chữ cũng không biết.

Chỉ còn mười ngày, nước đến chân mới nhảy, nàng cũng chỉ có thể miễn cưỡng khảy một bản "Tây Giang Nguyệt". Khụ khụ, còn là loại âm điệu biến dạng... Cao mama sau nhiều lần uốn nắn không có kết quả, đành buông tha cho nàng.

Nhưng Liễu Vi Dung không biết nàng không có năng khiếu âm nhạc nào cả, còn tưởng rằng mình đánh đàn cũng không tồi, đoán chừng ngày mai sẽ có kịch hay để xem.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ