Chap 28

679 21 2
                                    

Ồ, đúng là mọi thứ đều đang rối lên hết. Nhìn cô gái đang đu xà nẹo tôi đây, tôi mới cảm thấy mình làm hơi quá rồi.

- Tiểu Dương ca~~~, hẹn hò với em nhé... - Cô gái xinh đẹp với mái tóc dài và đen mỉm cười ôm lấy cánh tay tôi, môi hơi nhỉn lên vì giận dỗi, chết thật, tôi là con gái mà sao còn thấy cô ấy xinh đẹp như thế?

- A...tôi...tôi không thể đi được. – Mồ hôi tôi đổ ra từng giọt lớn, làm sao đây? Tôi có phải là người đồng tính đâu? Mặc dù tôi đang ở trong hình dạng nam nhi, nhưng đều là do bất đắc dĩ thôi mà.
Những vị thần khác cười cười nhìn cảnh hay, hoàn toàn không có ý định giúp tôi, bà nó, giờ tôi phải làm sao với cô gái xinh đẹp này đây? TT_TT||||

Và tình hình là: Lúc trước tôi và Du Thần ngồi chung, mà giờ chuyển thành người đầu sông kẻ cuối sông, chen vào giữa là 2 cô gái. Cô gái ngồi cạnh Du Thần không nói chắc các bạn cũng biết, là Mặc Ân đấy, còn cô gái đang ôm lấy cánh tay tôi đây là Lăng Xảo Nhi. Chưa kể đến việc mà các cậu học sinh khác cứ quay xuống nhìn lén chúng tôi.

Tôi xoa mi tâm, cái giọng ngọt ngào của cô gái ấy sao vào tai tôi lại như quỷ đòi hồn thế này?

- Cả lớp, nghiêm!!! – Lớp trưởng lớp tôi đột nhiên hét lớn khiến tôi giật nảy mình. Không phải hôm nay lớp tôi tự học hay sao? Bỗng dưng lại có giáo viên vào.

Cạch

Cửa lớp vừa mở ra, nhìn người vừa bước vào mà cả lớp tôi đều nghệch mặt ra nhìn.

OMG!!! Giáo viên có thể họa thủy như thế này sao? Mẹ ơi, tôi có cảm giác nước bọt của mình sắp chảy cả xuống cằm rồi.

Người đó, từng đường nét trên gương mặt đều hoàn hảo đến từng mm, đôi mắt đen láy, sâu thẳm như đại dương, đôi lông mày lưỡi mác sắc sảo, mũi cao thẳng, đôi môi mỏng bạc tình, gương mặt góc cạnh nam tính, trên người vận bộ comple xám đen sang trọng,...(giản lược nghìn chữ)...NÓI TÓM LẠI...SIÊU SIÊU CẤP MỸ NAM!!!
Nhìn đi, có phải chỉ mình tôi hoảng hốt đâu? Ngay cả lão đại lớp tôi cũng đang nghệch mặt ra kìa...

Mà khoan đã... phản ứng của Du Thần...không phải là bất ngờ, mà là...Kinh hoảng???

- Chào tất cả các bạn, từ hôm nay tôi sẽ trở thành chủ nhiệm của các bạn, chúng ta hãy "chăm sóc" cho nhau đến khi các bạn ra trường nhé! – Ngụy Sở hướng ánh nhìn ra cả lớp, nhưng nhìn đến Du Thần, hắn dừng lại, nở nụ cười bí hiểm.

Tại sao?? Tại sao hắn ta lại đến sớm như vậy? lại còn là giáo viên chủ nhiệm của hắn?

Du Thần nhếch môi cười, 2 tròng mắt thoáng mở to, tay hắn run rẩy theo mức độ tăng dần. Không rõ là do phấn khích hay sợ hãi quá độ.

Ngụy Sở cũng nhìn hắn nở nụ cười yếu ớt đáp lại, tựa như gặp bằng hữu lâu năm. Thằng nhóc năm đó vẫn chẳng thay đổi gì cả...
********#########*********

Trở lại phòng hiệu trưởng, Phùng Lam ngồi trên ghế dựa vẫn chưa hoàn hồn. Sau bao nhiêu công sức ông bỏ ra, rốt cuộc là được ăn cả, ngã về không?

Ông không bao giờ nghĩ hắn lại đến tìm ông nhanh như vậy, ông cứ tưởng rằng hắn đến để giải quyết ông, nhưng không ngờ hắn chỉ muốn ông cho hắn 1 chức vụ giáo viên? Điều này thật không bình thường, hắn ta có mục đích gì đây?

CÔ NÀNG SOÁI CA (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ